Carrick: danh lời khen hết lời cho Ibrahimovic sau khi giành chức vô địch


Tiền vệ Michael Carrick đã tỏ ra rất vui sau khi cùng Man Utd đạt thêm một danh hiệu nữa. Cầu thủ người anh này cũng đã dành nhiều lời khen ngợi cho Ibrahimovic, cầu thủ đá hay nhất trong trận đấu này.
Ibrahimovic được đánh giá là cầu thủ xuất sắc nhất League Cup.

Man United thật sự không phải là đội bóng chơi hay Southampton nhưng kết quả cuối cùng là họ đã giành chiến thắng. Ibrahimovic trong trận đấu này chính là người hùng của Quỷ Đỏ, với cú đánh đầu ấn định tỷ số 3-2 cho trận đấu đầy cảm xúc.

Carrick đã thừa nhận rằng M.U đã có thể chơi tốt hơn nữa. Tuy nhiên, anh cũng tỏ ra hài lòng khi Man Utd đã giành chiến thắng này. Cầu thủ 35 tuổi hy vọng Man Utd sẽ giành được nhiều thành công tiếp theo ở Europa League, FA Cup sau khi vô địch League Cup vừa qua.

"Thật tốt khi chúng tôi đã giành được chiến thắng, mặc dù không phải là trận hay nhất của chúng tôi. Southampton đã có cơ hội và đây là một trận chung kết tuyệt vời. Cả hai đội bước vào trận đấu với quyết tâm giành chiến thắng, nhưng cuối cùng chúng tôi đã giành có niềm vui mừng khi rời khỏi sân  Wembley với vai trò là người chiến thắng. Với chiến thắng này nó sẽ là nguồn động lực rất lớn cho phần còn lại của mùa giải.




Ibrahimovic chính là cầu thủ hay nhất trong trận này. Ở hiệp 1 Man Utd đã bị dồn vào chân tường, nhưng chính cậu ấy đã khai thông thế bế tắc với cú đá phạt đền quá đẹp. Ngoài ra chính Ibra là người ấn định tỷ số cuối cùng của trận đấu vào phút 87, Carrick đã không ngừng dành lời khen cho Ibra sau trận đấu.

"Ibrahimovic quả thật rất phi thường. Mọi người luôn đặt những câu hỏi về Ibra, với mọi người để được ra sân chơi bóng như vậy cũng là một thành công lớn rồi. Nhưng Ibra lại không như vậy và Ibra luôn đặt mục tiêu ghi bàn là quan trọng nhất. Chính anh ấy là người mang danh hiệu này cho Man Utd. "
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét