Chelsea sẽ sớm có thể đủ điểm vô địch Old Trafford vào ngày 15/4


Thầy trò Conte đạt được phong độ cao ổn định vào tháng 10/2016, và chiếm ngôi đầu bảng Premier League với khoảng cách là 10 và chỉ còn 12 vòng đấu.

Chelsea đã chơi rất tốt với phong cách của những người vô địch khi bắt đầu chuyển qua đá theo mô hình 3-4-3 từ ngày 1/10/2016.  Vào cuối tháng 9/2016, nhưng đội bóng áo xanh chỉ đứng ở vị trí thứ 8 và ít hơn đội đứng đầu là Man City.

Mặc dù họ đã chịu thất bại ở Emirates vào ngày 24/9, nhưng HLV Conte vẫn tự tin tuyên bố: "Tôi sẽ tìm một giải pháp mới Chelsea." Điều này đồng nghĩa với việc thay đổi sơ đồ chiến thuật khi chuyển sang 4 hậu vệ thành 3, với 2 hậu vệ cánh là Alonso và Moses.



Chelsea đang tiến đến đích vô địch và không có ai ngăn cản được họ lúc này. Ảnh: Reuters.

Với sự tiến bộ của bộ đôi hậu vệ, cùng với việc họ đã lấy lại được Eden Hazard và Diego Costa với phong độ xuất sắc như lần vô địch giải (2014-15). Những thay đổi tích cực này giúp cho Chelsea trải qua thời kỳ ấn tượng nhất.

Sau 26 vòng đấu, đội bóng chủ sân Stamford Bridge khi đứng ở vị trí đầu tiên và nhiều hơn 10 điểm so với đội đứng thứ 2 là Tottenham. HLV Conte sẽ giành được chiến thắng vô địch Ngoại Hạng Anh nếu họ đánh bại được Man Utd vào ngày 15/4, nếu Chelsea tiếp tục duy trì được phong độ nhất định như hiện tại.

Nếu Chelsea thắng tất cả 6 trận còn lại thì họ sẽ giành được ngôi vị vô địch với 81 điểm, và hiển nhiên sẽ hơn độ đứng thứ 2 là 18 điểm ở Premier League khi chỉ có sáu vòng còn lại, và vì thế điểm vô địch sẽ đủ tại Old Trafford ở vòng 33 nếu họ đã không mất nó.

SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét