All​egri: Juventus chắc chắn sẽ giành chức vô địch Champions League sau 21 năm


HLV Juventus  đã tỏ ra rất vui mừng khi Juventus lần thứ 2 giành tấm vé vào chung kết Champions League, và hy vọng đây chính là năm may mắn giành cho đội bóng Italy. 

Thắng ở trận lượt đi với ket qua bong da 2-0 và trận lượt về được đá ở trên sân nhà, nhưng các cầu thủ Juventus lại có màn mở đầu trận đấu khó khăn vì Monaco đã chiếm ưu thế ngay từ những phút đầu trận đấu.  ở lượt đi và chơi trận lượt về nhà, nhưng Juventus đã không tham gia trận đấu, vì vậy AS Monaco đã chiếm ưu thế ngay phút đầu tiên. Tuy nhiên những pha phản công của Marco Mandzukic và Dani Alves đã làm sụp đổ những ý chí phản kháng của đội bóng Pháp.

Max Allegri đã chia sẻ ở buổi họp báo sau trận đấu: "Tôi vui mừng khi các học trò của mình vào được chung kết, nhưng ngày mai chúng tôi phải lấy lại sự tập trung vì chúng tôi vẫn được đạt được gì cả".

Juventus vô địch Champions League gần đây nhất đã diễn ra 21 năm khi đánh bại Ajax vào năm 1996, trong 2 thập kỷ đó Juventus đã có 4 lần vào chung kết nhưng đều bị đánh bại lần lượt dưới các đội: Dortmund (1997), Real Madrid (1998), AC Milan (2003), Barca (2015).

Tuy nhiên, Allegri đã tự tin khẳng định năm nay sẽ khác:  "Buffon đã nói là đúng, chúng tôi đã vào chung kết và chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt, giành chức vô địch Champions League".



Allegri muốn các học trò của mình tập trung nhiều hơn vào phần còn lại của mùa giải trên cả 3 mặt trận. Ảnh: Reuters.
Trong  đầu hiệp 1, hậu vệ Gogo của Monaco  đã có pha vô tình dẫm vào chân của Gonzalo Higuain. Tiền đạo người Argentina đã phản ứng khá dữ đội, khiến cho CĐV Juventus lo sợ rằng anh sẽ phải nhận thẻ đỏ. Tuy nhiên, Allegri đã chia sẻ việc của Glik chính là yếu tố quan trọng để đánh thức các cầu thủ Juventus thức tỉnh, khiến có chúng tôi chơi tốt hơn ở thời gian còn lại.

"Pha phạm lỗi và bàn thắng đã đánh thức chúng tôi, chúng tôi biết rằng trận đấu vẫn chưa kết thúc và vẫn nên cẩn thận từng phút của trận đấu, tôi nghĩ sự va chạm với Glik đã đánh thức Juventus", anh chia sẻ.

Mặc dù hài lòng với kết quả của trận đấu nhưng HLV người Italy vẫn chưa hài lòng với lối chơi của các cầu thủ của mình. Chúng tôi vẫn còn 1 trận đấu vào tháng sau và chúng tôi sẽ phải làm tốt trước AS Roma nếu không muốn gây nguy hiểm ở Scudetto. Chúng tối vẫn còn trận chung kết Italy gặp  Lazio. "

Khi được hỏi về trận chung kết thì Allegri đã hoàn toàn bỏ ngỏ khả năng ngược dòng của Atletico.  Ông chia sẻ: " Ở các trận lượt đi luôn khó hơn các trận lượt về, bạn nên tập trung vào chi tiết của các trận".
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét