Cựu cầu thủ Barca:"Real khó có thể để lọt chức vô địch La Liga 2016/17"


Theo keo ca cuoc bong - Cựu hậu vệ Albert Ferrer đã cho rằng Real Madrid có thể thua Malaga ở trong vòng cuối cùng của La Liga, và dĩ nhiên Barca sẽ vô địch Liga 2016/17. 

Real hiện đang đứng đầu La Liga với 90 điểm sau 37 vòng. Và họ chỉ cần kiếm thêm 1 điểm trong trận gặp Malaga vào tối chủ nhật tuần này thì thầy trò HLV Zinedine Zidane sẽ giành được chức vô địch.

Trong khi đó, Barca sẽ không còn hy vọng gì ngoài mong muốn Malaga sẽ đánh bại được Real. Chỉ có vậy thì đội bóng xứ Catalan sau khi đánh bại được Eibar và hòa điểm với Real nhưng thắng ở chỉ số phụ và vô địch mùa giải Liga năm nay.

"Rất có thể Real sẽ không bỏ lỡ cơ hội mà giành chức vô địch Liga mùa giải năm nay, họ đang có phong độ rất tốt và chính sẽ không bỏ lỡ cơ hội giành chức vô địch, họ đang ở trong một hình thức rất tốt, với đội hình vững chắc", hậu vệ của Barca Albert Ferrer đã chia sẻ.



Albert Ferrer là hậu vệ chơi nhiều năm cho Barca, trước khi làm HLV ở Mallorca. Ảnh: Marca

HLV Luis Enrique của Barca, sẽ nói lời chào tạm biệt Nou Camp mùa giải tới. Theo một số nguồn tin cho biết  cựu cầu thủ, Ernesto Valverde sẽ làm tân HLV mới.

Từ năm 2013, Valverde  đã khá thành công khi làm HLV của Bilbao. Trước đây, người Tây Ban Nha đã giành ba chức vô địch Hy Lạp với Olympiakos và đưa Espanyol tới chung kết UEFA Cup. "Đối với tôi, Valverde là một huấn luyện viên giỏi." Để huấn luyện cho Barca, huấn luyện viên cần phải cụ thể hơn một chút, và đây là rất nhiều áp lực và tôi nghĩ Valverde có thể làm được. "Ferrer bình luận.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét