Ronaldo lập cú đúp, Real đấy Barca xuống vị trí thứ 2


Real Madrid đã đánh bại Celta Vigo với tỉ số 4-1 trong tối ngày 17/05. 



Ronaldo và các đồng đội của mình chỉ cần 1 điểm nữa là đủ vô địch Liga 2016/17. Ảnh: Reuters.

Bàn thắng: Guidetti 69 '- Ronaldo 10', 48 ', Benzema 70', Kroos 88 ' - xembongdatructuyen

Celta Vigo đã đưa ra rất nhiều lời đe dọa trước khi trận đấu diễn ra. Tuy nhiên Celta Vigo không lập được chiến thắng với tỷ só 2-1 tại cúp Nhà Vua, mà họ còn để thua với một kết quả đậm. Nhờ công lớn vào 2 cú sút chân trái của Cristiano Ronaldo, giúp cho Real có cách biệt 2 bàn thắng.

Trận đấu chỉ có chút gợn sóng khi Celta Vigo ghi được một bàn thắng nhờ công của John Guidetti. Tuy nhiên ngay sau đó Karim Benzema  đã đệm bóng thành công và dập tắt hy vọng của đội chủ nhà và trước khi kết thúc hiệp hai, Toni Kroos cũng đã nhẹ nhàng ghi thêm 1 bàn thắng nữa cho Real và ấn định tỉ số trận đấu.

Nhờ lấy trọn được 3 điểm trong trận đá bù Real đã lấy lại được vị trí số 1 của mình với số điểm là 90. Barca đã bị đẩy xuống vị trí thứ 2 trước vòng chung kết khi để kém Real 3 điểm. Để đủ điều kiện vô địch Liga thì Real chỉ cần thêm 1 điểm trong chuyến đi làm khách đến Malaga.

Do thua về chỉ số phụ nên Real bắt buộc phải giành chiến thắng trước Celta Vigo. Trong tình thế giành được một tiếng nói chung, Real đã tìm ra giải pháp ở Ronaldo. Với một cú sút bóng vượt qua hàng hậu về đi vào góc của khung thành, CR7 đã giúp các đồng đội của mình giảm được áp lực với đối phương ở phút thứ 10. Vai trò của Ronaldo tiếp tục được thể hiện khi nâng tỷ số trận đấu lên 2-0

Celta Vigo cũng đã không ngừng gây áp lực lên khung thành của thủ môn Keylor Navas nhưng không được hiệu quả. Những pha cuối của đội chủ nhà thường không trúng mục tiêu hoặc bị Navas và hàng thủ của Real cản phá.



Isco (phải) đã có thêm có một trận đấu thành công.

Trọng tài cũng đã có một số tình huống xử lý khiến cho Celta Vigo không thể thi đấu tốt nhất được. Bàn thắng 2-0 của Ronaldo và 3-1 Benzema đã gây tranh cãi là có liệt vị. Tuy nhiên đội chủ nhà đã mất Iago Aspas vào phút 62 khi đụng độ với Sergio Ramos của Real.

Mặc dù thi đấu ở tình huống quá khó khăn Celta Vigo vẫn có thể ghi bàn ở phút 69. Sau nhiều pha sút bóng chưa hoàn thành, cuối cùng tiền đạo John Guidetti đã tung cú sút, Ramos đánh bóng để thay đổi hướng bay nhưng bóng đã vào mục tiêu.



Ronaldo đang có phong độ cao tại mùa giải.
Nhưng niềm vui của Celta Vigo chưa được bao lâu, thì một phút ngay sau đó Real đã ghi bàn thắng  khi Benzema ghi bàn sau cú truyền của Marcelo.

Đang có được chiến thắng Real đã chơi tấn công cao đến của trận đấu, Kroos cũng đã tận dụng cơ hội để ghi bàn ở phút thứ 88, ấn định chiến thắng 4-1.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét