Ronaldo giễu messi bằng cách thả tim

CR7 được mệnh danh là cầu thủ có nhiều người thích nhất trên mạng xã hội khi cán mốc 100 triệu lượt theo dõi trên Instagram và số đông mạng 100 triệu này khá bất thần khi CR7 đã thả tim giễu cợt messi.


Ronaldo thả tim cho bức ảnh chế nhạo Messi


Được biết đây là 1 bức ảnh được người hâm mộ của anh ghép bằng những ứng dụng thay đổi ảnh. Nội dung của bức ảnh chúng ta đều thấy messi quỳ xuống dùng 2 tay dâng quả bóng đá quý cho Ronaldo đang cười tươi vui lòng. Và Ronaldo đã thả tim cho bức ảnh này, hành động này đã hấp dẫn được rất nhiều sự niềm nở của người ngưỡng mộ anh cũng như người không thích anh. Sự việc đã phát triển cơn chấn động mới được rất nhiều người bàn cãi.

Ronaldo và Messi là 2 thái cực được đem ra so sánh với nhau có thể coi là đối thủ xứng tầm với nhau. Họ liên tục cạnh tranh với nhau ở danh hiệu bản thân, danh hiệu số đông và kĩ thuật cá nhân.

ngày nay CR7 đang kém messi 1 quả bóng rubi và nếu năm nay anh giành được quả bóng rubi 2017 thì anh sẽ có 5 quả bóng kim cương và bằng với Messi.
Ở tuổi 32 mà phong thái của Ronaldo vẫn thăng hoa và thi đấu tốt liên tục đưa Real giành được nhiều danh hiệu mới, và ở trận bình thường kết với Juventus vừa qua thì anh đã giành được thành công thế hệ 600 bàn thắng ở sự nghiệp thi đấu ở level CLB lẫn đội tuyển.
Hành động yêu thích bức ảnh chế nhạo messi vừa qua được người mến mộ bình chọn là hành vi khá ngông cuồng và ngạo mạn tuy là hình ảnh fan ngưỡng mộ chế nhưng mà hình ảnh quá phản cảm và không thích hợp với 1 siêu sao như Cr7.
SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét