Inter gia tăng ảnh hưởng ở Azzurri

Theo 138bet Inter đã không còn là... Inter, hay “đội bóng quốc tế” như ý nghĩa của cái tên Internazionale. chế độ đầu  vào các cầu thủ nội  đội chủ sân Giuseppe Meazza đeo đuổi trong những năm gần đây đã giúp nâng tầm thúc đẩy của họ lên đội tuyển nhà nước, khác xa cái thời mặc cả đội Inter chỉ có một người vào vai cột trụ ở đội tuyển.

Inter gia tăng ảnh hưởng ở Azzurri

Juventus, như truyền thống, vẫn là đội bóng giàu liên quan nhất ở Italia. bên cạnh đó, tầm ảnh hưởng của Bà đầm già đang khởi đầu bị thu hẹp, chỉ còn được duy trì cốt yếu nhờ bộ ba B-B-C (Barzagli, Bonucci và Chiellini) và thủ thành Buffon ở hàng thủ. >> Tructiepbongda k+

Trong 4 người này thì 3 người trên 30 tuổi, người còn lại (Bonucci) cũng đã 29. Điều đáng ngại là Juventus không cho thấy ý định trẻ hóa đội ngũ cầu thủ nội. Để phục vụ mục tiêu Champions League, họ buộc phải hướng tới thị trường cầu thủ nước ngoài.

Inter, Ngoài ra đó, đang dần gia tăng tầm tương tác. Nếu trước đây, họ chỉ có mỗi trung vệ Marco Materazzi có thể đóng vai rường cột ở Azzurri thì bây giờ, số cầu thủ Inter có thể đá chính ở đội tuyển có thể lên tới 4 người. Trải đều ở cả 3 tuyến.


Ngoài Roberto Gagliardini có thể vào vai một chọn lựa tiềm năng ở vị trí tiền vệ trọng tâm của Azzurri, họ đã có hậu vệ phải Danilo D’Ambrosio và 2 trung phong cánh Eder, Candreva. Ở trận gần nhất của Italia, thắng Liechtenstein 5-0 trong phạm vi vòng loại World Cup 2018, cả Candreva lẫn Eder đều được ra sân. Eder thậm chí còn làm bàn.

Và với việc Inter đang tiếp tục đeo đuổi chế độ trẻ hóa thì cái ngày họ thay thế Juventus để trở thành nguồn cung cầu thủ chính cho đội tuyển có nhẽ sẽ không còn quá xa.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: Bau cua Online
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét