MU sắm Lukaku: Mourinho ước mong của một huyền thoại "Drogba hai.0"


sở hữu mục đích tạo ra "Forest hai.0", Mourinho đã tính toán kỹ lưỡng khi đưa ra Romelu Lukaku.
>> Click link xembongdatructuyenk+ hoàn toàn miễn phí

Kế hoạch "người đặc biệt"

"Lukaku là 1 sự chọn lựa khi không cho United, đây là một cầu thủ lớn mang tính cách thức to lớn.Lukaku muốn tăng trưởng sự nghiệp của mình tại câu lạc bộ to nhất thế giới (MU) là 1 ý nghĩa sáng tạo. Những cầu thủ sẽ chào đón Lukaku "HLV Jose Mourinho đề cập.



Mourinho sẽ đưa Lukaku lên tầm cao mới
Sau lúc United giành chức vô địch Europa League, Mourinho thông báo rằng ông đã gửi một danh sách sắm mua cho Phó Tổng thống Ed Woodward vào tháng 2. Trong số đó, "The Special" muốn đưa Griezmann và Alvaro Morata, 2 tiền đạo chơi ở Tây Ban Nha.

Tuy nhiên, sau lúc trông thấy hai đàm phán này ko thành công. Mourinho tức thì quay sang Romelu Lukaku và ông đề cập rằng đây là sự chọn lọc rẻ nhất của "Quỷ Đỏ" trong mọi khía cạnh. Và đừng chờ đợi lâu, chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã chấp nhận khi Manchester United tuyển tuyển dụng trung phong của Bỉ sở hữu giá 75 triệu bảng.

Sau một thời kì "lưu vong" Lukaku tại Chelsea, Bố già Mourinho phải đợi cho tới lúc "voi voi" trưởng thành và tỏa sáng trong áo Everton, sau đấy chính thức đưa anh ta trở nên một ngôi sao nặng. . có một niềm hy vọng to, ấy là 1 bản remix thành công của 1 Didier Drogba từng tiêu dùng "mưa, gió" trước đây.

"Drogba hai.0" tại Old Trafford
Trong suốt sự nghiệp của mình, Mourinho thường bị khiếp sợ bởi tiền đạo Drogba. Anh nói: "Trong suốt sự nghiệp của mình, tôi xoành xoạch khước từ chọn cầu thủ xuất sắc nhất vì sở hữu số đông người đã cống hiến cả Quỷ đỏ lẫn vong hồn. Nhưng nếu tôi phải chọn một người đại diện cho sự thấp mà tôi muốn chơi, đấy là Didier.

Drogba phát triển thành huyền thoại của Stamford Bridge sau khi được tậu bởi Mourinho trong khoảng Marseille. Đây được coi là "hợp đồng cuộc sống" của nhà chiến lược Bồ Đào Nha lúc ông dẫn đầu lực lượng phía tây London.

Và hiện tại, Mourinho đã chính thức mang lại cho Romelu Lukaku, 1 tiền đạo với cộng hình thức và chất lượng như "con voi rừng" hôm trước. Nó mạnh mẽ, sở hữu kỷ luật, bùng nổ và luôn luôn bị hỏa thiến.

Hiện nay khi chơi cá cược thể thao, Lukaku rất hăng hái đưa United và đương nhiên Mourinho sẽ xây dựng anh "bàn đạp" để bước lên 1 tầm cao mới. Tuy nhiên, với Lukaku, 1 bàn chân đang chịu áp lực lớn trong mùa giải đến, liệu với hấp thu nhiệm vụ này hay không?

Đây là một cầu thủ rất mạnh và xuất sắc, một cựu chiến binh dày dặn tại Premier League. Theo Squawka, Lukaku là cầu thủ độc nhất trong mùa giải trước ghi 5 bàn hoặc đa dạng hơn, có chân trái và chân phải. Cụ thể, anh ghi được 12 bàn có bàn chân trái, 7 bàn chân phải và 6 bàn có đầu. Trong số đó với nhiều lần các đội bóng to.

Mourinho rõ ràng vẫn tiếp diễn đi kèm mang "cái tôi" thực dụng của mình. Đó là phương pháp anh ta vun đắp một jackpot đáng sợ trong cuộc tiến công, sở hữu sức mạnh vô biên và đặc biệt là khả năng ko chiến và tạo ko gian cho vệ tinh quanh đó.

Và mọi người đều cho thấy Lukaku là dấu hiệu của một trung phong mà MU cần. một trung phong có thể đáp ứng các yêu cầu chiến thuật của Mourinho: đủ mạnh, cường độ khiến việc một mình, hiệu quả, ko bao giờ mệt mỏi và đặc thù khát khao danh hiệu.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét