Những báo cáo sau vụ Bayern Munich mượn James Rodríguez trong khoảng Real


CLB Bayern phải trả phần lớn tiền lương và phí mượn trong 2 năm sở hữu được sự dùng cho của James Rodríguez.

Có mỗi năm mượn, CLB Bayern phải trả khoản phí 5,7 triệu đôla cho Kền kền trắng. Đội bóng Đức cũng phải trả gần như lương cho James gồm 9,2 triệu mùa đầu và 9,4 triệu mùa sau. Tổng cùng Bayern hết tròn 30 triệu cho hai năm mượn James.

Sau thời gian mượn, nếu có nhu cầu, Bayern cũng có quyền mua đứt. Số tiền cần chi ra là 46 triệu.



Kền kền trắng sẽ đỡ tốn phổ biến tiền khi đẩy James sang Bayern. Ảnh: Reuters

Ví như Bayern không tậu đứt sau thời gian mượn, James sẽ trở lại Kền kền trắng để thực hiện nốt năm cuối trong giao kèo. Ngôi sao người Colombia ký hợp đồng trong khoảng hè 2014 và có hạn đến hè 2020.

James gia nhập Real Madrid trong khoảng Monaco với giá khoảng 93 triệu. Vào thời khắc ba năm trước, giao kèo của James đắt thứ tư trong lịch sử chuyển nhượng và đắt thứ ba tại Kền kền trắng.

Ngôi sao người Colombia chỉ thi đấu thường xuyên cho Real trong mùa khoác áo trước tiên 2014-2015. Đó cũng là mùa Kền kền trắng còn cựu Huấn luyện viên Carlo Ancelotti. Trong 2 mùa giải tiếp theo, James liên tục phải đóng vai trò cầu thủ dự bị.

Có việc gia nhập Bayern, James sẽ hội ngộ với thầy cũ Ancelotti. Đây là ngôi sao người Colombia tin tưởng sở hữu thể khôi phục phong thái và thi đấu rẻ hơn.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét