Dàn tân binh có chiều cao khó tin của Mourinho

Theo http://138viet.net/ Chiều cao chính là điểm chung dễ nhận ra nhất trong số các tân binh đã được HLV Mourinho đưa về Old Trafford.
Hồi đầu mùa hè năm nay, HLV Mourinho khẳng định sẽ mang về Man Utd thêm 3-4 tân binh. Tính tới nay, chiến lược gia người Bồ đã có 3 bản hợp đồng mới là Victor Lindelof, Romelu Lukaku và Nemanja Matic.
Cộng thêm 4 tân binh ở mùa giải trước, Mourinho đã mang về Old Trafford 7 cầu thủ. Điểm chung dễ nhận thấy nhất của 7 cầu thủ này chính là ưu thế về chiều cao.
Theo thống kê, trong 7 tân binh của Mourinho ở Old Trafford, chỉ có duy nhất 1 cầu thủ có chiều cao dưới 1,87m là tiền vệ Henrikh Mkhitaryan. Phần còn lại đều là những gã khổng lồ. Người có chiều cao tốt nhất là Zlatan Ibrahimovic (1,95). Tiếp đến là Nemanja Matic (1,94m), Paul Pogba (1,91m), Romelu Lukaku (1,90m) và bộ đôi trung vệ Bailly – Lindelof (cùng cao 1,87m). >>http://138viet.net/truc-tiep-bong-da/
Với những cầu thủ như vậy, Man Utd sẽ rất lợi hại ở những tình huống không chiến mùa tới.
Đội hình có chiều cao trung bình tốt nhất của Man Utd có thể đạt ngưỡng 1,87m. Ngoài những cầu thủ trên, Quỷ đỏ còn sở hữu nhiều “cây sào” khác như Chris Smalling (1,93m) hay Marouane Fellaini (1,94m).
Hiện chưa có những thống kê cụ thể, nhưng chắc chắn Man Utd sẽ là 1 trong những đội bóng có chiều cao trung bình lớn nhất ở Premier League mùa tới.
Qua những bản hợp đồng trên, có thể thấy Mourinho đang từng bước cải tổ nhân sự ở Man Utd theo tiêu chí “nhanh hơn, mạnh hơn và cao hơn”.
Trước đây, khi còn dẫn dắt Chelsea, chiến lược gia người Bồ từng tỏ rõ sự tiếc nuối khi Chelsea để mất cầu thủ có chiều cao ấn tượng như Matic “Nếu tôi ở đây, cầu thủ có chiều cao như Matic chắc chắn không thể ra đi”.
Hiện tại, Mourinho đã có Matic. Đây là lần thứ 2 ông yêu cầu đội bóng của mình chiêu mộ tiền vệ này.
Bầu cua ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: http://138viet.net/bau-cua-an-tien/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét