M.U: Càng về cuối, càng không đuối!

Theo gà đá ăn tiền Với thắng lợi hoành tráng 4-0 trước Everton vào đêm qua, lại một lần nữa Man United chứng tỏ họ đúng là chuyên gia hạ sát kẻ địch trong những phút cuối trận.





M.U: Càng về cuối, càng không đuối!

Ở trận đấu nói trên, M.U mở tỷ số bởi công của Valencia ngay ở phút thứ 4. tuy nhiên, cơn mưa bàn thắng chỉ tới trong 10 phút cuối khi Mkhitaryan (83'), Lukaku (89') và Martial (90'+2) buộc Pickford phải vào lưới nhặt bóng thêm 3 lần nữa mang về chiến thắng mặn mà cho Quỷ đỏ.

Theo thống kê, mùa này M.U đã ghi 16 bàn và chỉ 2 lần để lọt lưới. Họ có cùng 13 điểm và hiệu số bàn thắng phụ ngang bằng với Man City. Đáng nói ở chỗ, có đến 9/16 bàn thắng của M.U được ghi từ phút 75 trở đi.

Trong danh sách các đội ghi nhiều bàn nhất ở 15 phút cuối trận, M.U đang xếp hạng đầu, còn Man City xếp thứ 2 với 6 lần làm tung lưới đối thủ trong khoảng thời gian trên. Để thấy M.U nguy hiểm thế nào vào cuối cuộc chiến, chúng ta cần nhớ ở giải Ngoại hạng Anh thế hệ chỉ có họ và Man City ghi quá 9 bàn tính đến lúc này. >> Trực tiếp đá gà nòi cựa sắt

Những đội bóng ghi nhiều bàn nhất trong 15 phút cuối ở giải Ngoại hạng Anh mùa này

Ở một tình tiết khác, màn vùi dập Everton vừa qua đã giúp M.U chạm tới cột mốc 250 trận giữ tinh khiết lưới trên sân nhà ở giải Ngoại hạng. Đây là sự kiện thực sự khác biệt, nhất là với cá nhân thủ thành David de Gea. Được bắt chính trước Everton, thủ môn người Tây Ban Nha đã chơi rất xuất nhan sắc để có tròn 100 trận không để thủng lưới trong màu áo M.U ở mọi sân chơi (79 trận ở Premier League).

Được biết, ở giải Ngoại hạng Anh M.U là đội bóng trước tiên có 250 trận không cho đối thủ làm bàn trên sân nhà. Xếp ngay sau M.U trong danh sách những đội có nhiều trận giữ trắng lưới nhất trước các vị khách lần lượt là Chelsea (221 trận), Arsenal (216) và Man City (143).
Đá gà ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga ăn tiền
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét