David Moyes tiết lộ sốc về phi vụ mua Fellaini

Theo 1gom Marouane Fellaini đang là một trong những cái tên quan trọng nhất trong đội hình của Manchester United dưới thời Jose Mourinho.



Hiện Fellaini đang là cầu thủ quan trọng trong đội hình của MU tiền vệ người Bỉ giờ đây trở thành ‘trò cưng’ của Mourinho và đã có những tiến bộ vượt bậc. Nhà cầm quân người Bồ Đào Nha có lẽ phải cảm ơn David Moyes bởi chính huấn luyện viên này là người đã mang Fellaini về Old Trafford ngay trong hạn chót kì chuyển nhượng với giá 27.5 triệu bảng từ Everton.
David Moyes vừa lên tiếng tiết lộ người mà ông muốn mua là  Nemanja Matic  nhưng 1 số vấn đề đã xảy ra và người trở về với MU là Fellaini.
“Tôi chưa bao giờ tính đến việc Fellaini sẽ là chữ ký đầu tiên mình mang về Manchester United.” Moyes nói trên tờ BBC Radio 5.

“Nếu mang nhân viên của tôi đến đây và cùng bàn luận với họ sẽ phải làm gì tiếp theo thì tôi nghĩ chiêu mộ Fellaini sẽ là điều cuối cùng mà tôi muốn làm.”

“Tôi hiểu rằng mẫu cầu thủ như cậu ấy không bao giờ là phù hợp cho Man United bởi tôi từng dẫn dắt cậu ấy ở Everton.”
“Tôi phải thừa nhận rằng chúng tôi đã nhắm đến Matic. Cậu ấy khi đó không chơi xuất sắc lắm thời còn ở Chelsea, sau đó cậu ấy phải trở lại Benfica.”

“Chúng tôi đã nghiên cứu cậu ấy, chúng tôi cần mẫu cầu thủ phòng ngự có thể án ngữ ở tuyến giữa và chuyền bóng.”
“Nhưng chúng tôi đã không có được những chữ ký mà mình mong đợi, sau cùng thì chúng tôi mua Marouane ở hạn chót và cả mùa Hè đó gần như chẳng mua thêm ai cả.”

Fellaini đang là 1 trong những cầu thủ cực kì quan trọng với MU và hiện tại Mourinho có lẽ nên cảm ơn Moyes đã đưa về 1 cầu thủ đầy chất lượng

Xem tỷ lệ keo nha cai dem nay

SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét