Golden Boy 2017 đã có chủ?

Theo w88wap nhiều thông tin đưa ra từ các nhà báo như 1gom thì danh hiệu Golden Boy đã có chủ . 



Vừa qua City Watch dẫn  dẫn hình ảnh của trang nhất tờ Tuttosport-đơn vị tổ chức giải thưởng cá nhân danh giá này- đã đăng bức ảnh cùng dòng tít cho hay Kylian Mbappe chính là người chiến thắng.
Đây chưa phải là thông tin chính thức được đưa ra nhưng Việc Mbappe có được danh hiệu này cũng không có gì lạ cả khi mà tiền đạo của PSG có phong độ cực tốt trong cả mùa bóng và thể hiện được bộ mặt thần đồng của mình cực ấn tượng. 

Theo keonhacai Hiện tiền đạo 18 tuổi này sở hữu kỷ lục cầu thủ trẻ nhất sở hữu nhiều bàn thắng nhất tại Champion League với 24 bàn thắng và 11 kiến tạo trong 42 trận đấu vừa qua.
Được Monaco cho mượn đến PSG cầu thủ 18 tuổi này đã chứng tỏ được năng lực của mình và giành được sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác, Và chỉ vài tháng nữa thôi Tiền đạo này sẽ được dứt mối quan hệ với Monaco với mức giá 166 triệu bảng và trở thành cầu thủ đắt giá thứ 2 thế giới.
Hai cái tên còn lại trong top 3 của đề cử Golden Boy 2017 Jesus và Dembele cũng đều là những cái tên xuất sắc nhưng Mbappe ấn tượng hơn cả khi cùng với Monaco vào đến bán kết cup Châu Âu trước khi dừng chân vì thất bại vào tay đội bóng thành Turin Juventus.

Mbappe sẽ là người tiếp theo sau Renato Sanches của Bayern Munich nhận giải thưởng ‘Thần Đồng’ này.



SHARE

billy

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét