Griezmann thừa nhận có thể đến M.U trong tự truyện

Theo da ga an tien Trong cuốn tự truyện mới xuất bạn dạng, Antoine Griezmann đã tiết lộ những câu chuyện của anh với Pep Guardiola, Tottenham và khả năng ký hiệp đồng cùng M.U.

Griezmann thừa nhận có thể đến M.U trong tự truyện

Được chắp bút vì nhà báo Arnaud Ramsey, cuốn tự truyện mới xuất bạn dạng của Griezmann có tựa đề "Đằng sau nụ cười. Cuộc sống của hoàng tử ốm được kể lại bởi chính anh ấy". Tự truyện đánh dấu sự khởi đầu của Griezmann từ quê nhà Macon cho tới khi anh biến thành chân sút hàng đầu thế giới.

Griezmann tiết lộ Pep Guardiola từng muốn có anh khi ông dẫn dắt Barcelona B. Trước World Cup 2014, trung phong người Pháp cũng suýt gia nhập Tottenham khi đội bóng thành London coi anh là người thay thế cho Gareth Bale. Nhưng mà rốt cuộc, Griezmann lại tới Atletico Madrid, nơi anh diễn đạt là “gia đình” trong tự truyện. >> Trực tiếp đá gà campuchia 2017

Griezmann ra tự truyện
Griezmann ra tự truyện
Dù vậy, Griezmann cũng không vứt bỏ khả năng sẽ rời Atletico. Anh chia sẻ: “Vào tháng 6, tôi đã gia hạn hợp đồng với Atletico đến năm 2022. Dù rằng tôi có thể bỏ qua các danh hiệu mà tôi có mọi thứ để hạnh phúc tại Atletico. Nhưng điều đó không có tức thị tôi sẽ không ra đi vào một ngày nào đó”.

“Tôi vẫn chưa đưa ra quyết định gì cho tương lai, nó còn lệ thuộc vào nhiều yếu tố”. Griezmann úp mở việc đến M.U: “Tôi không có gì độc ác cảm với nước Anh ngoại trừ thời tiết. Manchester United là một khả năng”.

Griezmann được biết tới là một người ái mộ nhiệt liệt của David Beckham. Vẫn chưa biết Griezmann có theo bước Beckham biến thành một cầu thủ M.U hay không nhưng anh khẳng định sẽ kết thúc sự nghiệp tại Mỹ như thần tượng. Griezmann cũng muốn gần cận Derrick Rose, cầu thủ bóng rổ đang chơi tại giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA. Thậm chí, Griezmann đã thảo luận việc tới Mỹ chơi bóng với David Villa.
Đá gà ăn tiền ngay tại nhà và nhận khuyến mãi cực lớn khi đăng ký tham gia tại: da ga an tien
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét