Pepe đã lật mặt người hâm mộ ở Madrid


Cựu hậu vệ của Real, Pepe đã lên tiếng chỉ trích những người hâm mộ của Real Madrid

Pepe đã quyết định sẽ không gia hạn với Real vào chuyển đến Besiktas theo dạng chuyển nhượng tự do. Trong suốt 10 năm gắn bó cùng Santiago Bernabeu khi gia nhập từ Porto với mức giá 30 triệu euro, cầu thủ người Bồ Đào Nha đã cùng với Real Madrid giành được 13 danh hiệu, đặc biệt nhất là 3 La Liga và 3 Champions League. Cập nhật bảng tylebongda world cup


Hình ảnh Pepe trong màu áo của Real Madrid.

Trong một phát biểu gần đây, Pepe đã so sánh người hâm mộ của Real và Besiktas. Anh ấy cảm thấy được sự nhiệt tình mà khán giả ở Madrid không thể nào ngang bằng được với Istanbul. "Người hâm mộ yêu mến của Real Madrid sẽ không thích những điều mà tôi sắp nói ra, nhưng những gì tôi nói thật sự tôi không cảm thấy sự nhiệt tình ở Madrid", tiền vệ 34 tuổi đã chia sẻ với Bein Sports.

Keonhacai world cup - "Những người hâm mộ Besiktas rất cuồng nhiệt. Khi bạn bước ra sân, tiếng ồn từ trên khán đài luôn xâm chiếm vào bạn", Pepe đã nói thêm. "Bầu không khí ở Besiktas hoàn toàn khác với Real Madrid, tại Thổ Nhĩ Kỳ mọi người dường như rất thích thể thao, họ hoàn toàn nghĩ đến bóng đá. Sau trận đấu, chúng tôi vẫn nghe được mọi người đến dài đến sáng hôm sau."

 Besiktas ở mùa giải này, Pepe vẫn đang thi đấu rất ấn tượng. Luôn hoàn thành suất sắc vai trò của một hậu vệ, để lọt lưới ít nhất đứng thứ 2 ở VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ. Đó chính là lý dọ họ đứng ở vị trí thứ 3 trên BXH và kém đội đứng đầu 5 điểm.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét