Trước trận gặp Hà Nội FC, đội bóng Than Quảng Ninh được bơm tiền thưởng

Số tiền thưởng được bơm vào là 1 tỷ 600 triệu đồng để chuẩn bị cho trận đấu quan trọng giữa Than Quảng Ninh - Hà Nội FC.



Than Quảng Ninh không còn là cơ hội để vô địch ti le ca cuoc keo bong da V.League 2017. Tuy nhiên, đội khai thác mỏ mặt đất vẫn có ảnh hưởng lớn đến ngôi vị ngai vàng giữa ba đội là Hà Nội, Quảng Nam FC và Thanh Hóa FLC. Kết quả của cuộc đối đầu với Hà Nội tại sân vận động Cẩm Phả lúc 17:00 tối ngày 25 tháng Mười Một sẽ quyết định liệu Hà Nội có thành công trong việc bảo vệ chức vô địch hay danh hiệu cao quý này sẽ trở lại Quảng Nam FC. hay Thanh Hoá FLC.
Cũng vì tính chất quan trọng này, các doanh nghiệp của Hiệp hội Doanh nghiệp thành phố Cẩm Phả (tỉnh Quảng Ninh) đã quyết định thưởng cho Club Coal.QN trước trận đấu với Hà Nội là 1 tỷ 600 triệu đồng. Đây được xem là cách để động viên anh em trước khi giải đấu được coi là một quyết định với Hà Nội. Than.QN hy vọng, mặc dù mong manh để giành huy chương đồng của V.League 2017
Không cần phải nói, Than.QN vẫn có một mục tiêu, mặc dù khó thực hiện trong mùa giải này. Đó là vị trí thứ ba của V. League, cần xem lại kq bd hom qua. Đó là trường hợp họ đánh bại Hà Nội và cả hai đội FLC Thanh Hóa và Quảng Nam thất bại, Than.QN sẽ vượt qua FLC Thanh Hóa để giành vị trí thứ 3.
HIGHLIGHT VIDEO BÓNG ĐÁ HAY: http://keocacuoc.net/category/video-bong-da/
SHARE

Kai Vo

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét