Việt Nam chuẩn bị hân hoan đón tiếp Ryan Giggs và Paul Scholes

Tin vui dành cho tín đồ bóng đá tại Việt Nam là chuẩn bị chào đón Ryan Giggs và Paul Scholes. Bộ đôi huyền thoại của MU sẽ đến VN vào ngày 19/11 ngay lễ khánh thành Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ PVF Hưng Yên.



Lần đầu tiên Giggs và Scholes tới Việt Nam đã thực sự là một thời gian dài trước đây. Ngay bây giờ, bộ đôi này đã chính thức xác nhận sẽ có mặt tại Hà Nội 10 ngày sau đó. Chuyến bay hai chân của Thạc Sĩ sẽ đặt chân đến sân bay Nội Bài, Hà Nội. Họ cũng sẽ có mặt tại khách sạn Metropole, nơi Del Piero hoặc Pep Guardiola ở lại trong thời gian lưu trú tại Việt Nam.
Lý do mà Giggs và Scholes đến Việt Nam lần này là tham dự lễ khánh thành Trung tâm Đào tạo Thanh niên PVF ở Hưng Yên vào ngày 20 tháng 11. Cặp đôi này cũng sẽ trao đổi với người hâm mộ Việt Nam. PVF tyxobongda đã bày tỏ mong muốn trở thành trung tâm mới của mình vào học viện bóng đá số một ở khu vực Đông Nam Á.
Sự ấn tượng nhất của các trung tâm mới này là sự xuất hiện đầu tiên của mô phỏng đầu tiên vào năm 360 ở Châu Á. Người chơi thực hành quan sát, tập trung, đánh giá, kỹ thuật bóng, kỹ thuật chuyền bóng, hoàn thiện, chơi một chạm. Thứ hai là việc sử dụng PlayerTek - thiết bị theo dõi và thống kê hàng đầu của châu Âu. Từ đây, các huấn luyện viên sẽ có thể định lượng được khoảng cách đi bộ, số lần chạy cao và tốc độ cao, số lần tốc độ, tần suất vận hành, không gian hoạt động; Nó thể hiện tình trạng thể chất, điều kiện và thái độ của vận động viên.
Chơi game bắn cá ăn tiền săn giải thưởng lớn tháng 11: http://cali88.net/ban-ca-tien/
SHARE

Kai Vo

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét