Bonucci có thể rời Milan ngay tháng 1 tới

Theo http://choidaga.com/ Nỗi bế tắc Leonardo Bonucci đang tiến gần đến cửa hậu rời sân San Siro. Vì lẽ Milan buộc phải bán người để đáp ứng những yêu cầu của luật vô tư tài chính.

Bonucci có thể rời Milan ngay tháng 1 tới

Quyết định vung 200 triệu euro để tăng mạnh lực lượng trong mùa Hè 2017 giờ đã trở lại giáng Milan một đòn đau. Sự hình thành của quá nhiều cầu thủ thế hệ khiến Milan bị xáo trộn và CLB này không có được thành công tốt. Họ đang đứng thứ 11 trên BXH Serie A và gần như hết thời cơ để tham dự Champions League mùa tới. Trong bối cảnh ảm đạm ấy, FIFA cũng từ chối kế hoạch tài chính của Milan và buộc đội bóng này phải giải quyết những vấn đề tài chính từ giờ đến hết mùa, bằng không sẽ bị phạt tiền (khoảng 10 triệu euro) và hạn chế cầu thủ khi tham dự cúp châu Âu. Đáng nói, đây được coi là án phạt nhẹ so với án phạt nặng nhất là cấm tham gia cúp châu Âu.

Leonardo Bonucci, cầu thủ đắt giá nhất đội hình Milan (42 triệu euro) và cũng nhận lương cao nhất đội (7,5 triệu euro/mùa), đang là một trong những cái tên nằm trong danh sách đem bán. Và tháng 1 này là thời khắc độc nhất Milan có thể bán Bonucci mà thu về được một khoản trợ thời chấp thuận được. Để càng lâu, cầu thủ 30 tuổi này càng mất giá. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/

Giá trị của tiền nhiệm trung vệ Juve vẫn nằm trong khoảng 40-42 triệu euro, tức Milan sẽ thu hồi vốn thành tựu nếu đẩy anh đi ngay đầu năm sau. Ngày nay, Chelsea và Man City đều tấn công tiếng muốn có Bonucci. HLV Antonio Conte là thày cũ của Bonucci tại Juventus, cá nhân đội chủ sân Stamford Bridge cũng cần một trung vệ đẳng cấp để thay thế David Luiz. Nếu tới Chelsea, Bonucci sẽ không mất quá nhiều thời kì để làm quen với hệ thống phòng ngự 3 người. Pep Guardiola thì chưa khi nào giấu ham muốn sở hữu Bonucci. Báo chí Anh đồn thổi Man City sẵn sàng chi đúng 42 triệu euro để có anh ngay tháng 1 và anh cũng được đảm bảo một địa điểm trong đội hình chính thức.

Ngoài Bonucci, Milan còn muốn tống cổ Hakan Calhanoglu và Andre Silva. Hai chữ ký này ngốn của Milan tới 64 triệu euro nhưng gây thuyệt vọng to. Silva chỉ biết ghi bàn ở Europa League, Bên cạnh đó Calhanoglu hoàn toàn vô dụng, ngay cả ở kỹ năng sút phạt vốn sản xuất danh tiếng cho anh. Milan không kỳ vọng có thể hoàn vốn trong việc đẩy đi nhì cầu thủ này. 40 Triệu euro tiền chuyển nhượng cùng việc bớt đi khoản lương 4-4,5 triệu euro/mùa là mục tiêu mà Milan hướng tới.

Báo chí Italia cũng để ngỏ một bản lĩnh khác, đó là Milan sẽ bán… Gianluigi Donnarumma. Nếu hài lòng bán thủ thành 18 tuổi, Milan sẽ thu về chí ít là 60 triệu euro, kèm theo đó là giảm bớt khoảng 6 triệu euro/mùa trong quỹ lương của CLB. Song có thể tin tin đồn này không mang tính chuẩn xác cao, do việc tìm trung vệ thế hệ thay Bonucci, tìm tiền vệ thay Calhanoglu hay trung phong thay Andre Silva không thể khó bằng tìm thủ môn trám vào chỗ Donnarumma. Thủ thành sinh năm 1999 có thể chơi không xuất sắc trong mùa giải này, nhưng vẫn là chốt chặn đáng tin cẩn trong khung gỗ.

Nếu đẩy đi Bonucci, Calhanoglu và Andre Silva, Milan có thể thu về chí ít 80 triệu euro, qua đó đáp ứng được phần nào đòi hỏi của FIFA từng được giám đốc điều hành của Milan là Piero Ausilio trình bày là “bất khả thi”.>>http://tructiepdaga.blogspot.com/p/truc-tiep-ga-cua-sat-campuchia-ga-thomo.html

SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét