Arsenal chạy đua với thời gian trong vụ Aubameyang

Theo da ga cua sat campuchia Arsenal đang tìm mọi cách hoàn thành thương vụ trị giá 60 triệu bảng mang tên Pierre-Emerick Aubameyang trước khi TTCN mùa Đông đóng cửa vào thứ tư đến .





Arsenal đã công khai đeo đuổi Aubameyang trong kỳ trao đổi cầu thủ Đông này. Pháo thủ đã gửi phái đoàn gồm giám đốc điều hành Ivan Gazidis và trưởng bộ phận tuyển trạch viên Sven Mislintat đến Đức đàm phán với Dortmund về Aubameyang. >> Trực tiếp đá gà thomo


Phía Dortmund đã đưa ra thông điệp rất rõ ràng: nếu Arsenal chi đủ 60 triệu bảng, đội bóng nước Anh sẽ có trung phong người Gabon. Theo báo chí Anh, Arsenal đã dùng cho mức phí tổn đó. Khúc mắc chung cục để thương vụ được hoàn thành là Dortmund muốn có người thay thế trước khi bán đi Aubameyang.


nhì CLB đã đàm luận về việc để Olivier Giroud đến sân Signal Iduna Park nhưng mà trung phong người Pháp vẫn chưa đồng ý. Bởi vậy , Arsenal đang chạy đua với thời kì để có thể hoàn tất thương vụ trước khi TTCN Đông 2018 đóng cửa vào thứ tứ tới.


Nếu có được Aubameyang, Arsenal có thể quên đi việc Alexis Sanchez rời sân Emirates. Aubameyang là Vua phá lưới của Bundesliga mùa trước. Mùa này, trung phong 28 tuổi cũng có 13 bàn trong 16 trận ra sân ở Bundesliga. >> Kinh nghiệm đá gà tre
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét