Báo Hàn tiếc vì HLV Park Hang Seo không được sử dụng ở Hàn

 Chứng kiến những gì mà HLV Park Hang Seo đã tạo ra U23 Việt Nam mạnh mẽ, các phương tiện truyền thông Hàn Quốc đã bày tỏ sự tiếc nuối khi bỏ qua tài năng của HLV Park.

>> HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam đánh bại Qatar như thế nào

U23 Việt Nam đã có một mùa giải U23 Châu Á đáng nhớ và đã thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Đây chính là thành quả tuyệt vời của HLV Hang Seo Park, người đã giúp U23 Việt Nam vượt qua nhiều ông lớn để vào được chung kết.

Nói về phép mày của HLV Park Hang Seo, báo chí Hàn Quốc đã tỏ ra tiếc nuối vì sao HĐLĐ bóng đá Hàn Quốc lại bỏ sót một HLV tài năng như vậy. Star.ohmynews đã tuyên bố điều này trong một bài báo có tựa đề "Phép lạ của ngôi sao Park Hang Seo không làm việc ở Hàn Quốc?".



Tờ báo có viết "Park Hang Seo không nổi tiếng ở Hàn Quốc cho đến khi dẫn dắt ĐT Việt Nam, mặc dù là  trợ lý của HLV Guus Hiddink năm 2002 và cũng đã dẫn dắt những đội bóng nhỏ ở K-League.

 HLV Park Hang Seo đã giúp U23 Việt Nam chinh phục được U23 châu Á vào đến trận chung kết. Trông rất tuyệt vời U23 Việt Nam chiến thắng, NHM Hàn Quốc có một chút cảm xúc. U23 Hàn Quốc thua U23 Uzbekistan trong trận bán kết và 0-1 trước Qatar trong trận đấu thứ ba. HLV Kim Bong-gil đã nhận được rất nhiều lời chỉ trích, trong khi HLV Park là anh hùng của bóng đá Việt Nam. . Liệu chúng ta có nên nhìn lại năng lực chuyên môn của những người có nghi ngờ về khả năng của họ như là Công ty Coach Hang Seo?

Hôm qua, báo chí Hàn Quốc cũng đã nói chuyện về giáo viên chào mừng Hang Hang Seo của người Việt Nam. Park nói rằng anh ấy thực sự đã trở thành một anh hùng trong mắt người hâm mộ Việt Nam và giúp đưa Việt Nam và Hàn Quốc gần nhau hơn, giúp bóng đá Việt Nam đạt được những thành công ngoài mong đợi. Xem tylecacuoc bongda của các trận đấu hôm nay.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét