Emerson Palmieri, tân binh của Chelsea là ai?

Vào bữa qua theo đá gà nòi , Chelsea đã có tân binh thứ hai trong kỳ trao đổi cầu thủ Đông là Emerson Palmieri với giá 19,3 triệu euro. Đây là cái tên còn khá xa lạ với nhiều người mến mộ bóng đá Anh. Vậy Emerson là ai?





nguồn tin căn bản
Tên đầy đủ: Emerson Palmieri dos Santos
Ngày sinh: 3/8/1994
Nơi sinh: Santos, Brazil
Quốc tịch: Italia
Các CLB đã thi đấu: Santos, Palermo, Roma
Chiều cao: 1,76m
Vị trí: Hậu vệ trái


Khởi nghiệp ở Brazil
Emerson hiện ra và mập lên ở Santos, Brazil. Họ hàng đằng ngoại của Emerson là người Italia nên vào tháng 3/2017, anh đã trở thành tích dân của giang sơn hình chiếc ủng.


Sau khi trải qua các cấp bậc của lò tập huấn Santos, Emerson ra mắt đội một vào năm 2011 khi 16 tuổi. Vào năm 2013, hậu vệ trái này có trận đầu tiên ở giải VĐQG Brazil trong trận thua 0-1 của Santos trước Flamengo. Bàn trước nhất của Emerson ghi cho Santos cũng tới từ một trận thua khác trong cùng năm 2013 (1-2 trước Atletico Paranaense).


Emerson là sản phầm của lò Santos
vận chuyển đến Italia
Màn biểu diễn của Emerson trong màu áo Santos đã giúp anh được Palermo chăm chú đến . CLB Italia đã mượn Emerson trong mùa 2014/15 từ Santos kèm theo một lao lý mua đứt. Ko kể đấy , thời cơ để Emerson thi đấu cho Palermo là rất ít. Anh chỉ có 9 lần ra sân ở Serie A cho Palermo mùa giải đó.


Palermo đã không kích hoạt lao lý mua đứt Emerson. Nó tạo điều kiện cho Roma mượn được hậu vệ trái này từ Santos ở mùa 2015/16. Emerson trải qua mùa trước hết tại sân Olimpico như một người dự bị cho Lucas Digne. Dù vậy, Emerson đã cho thấy tiềm năng để Roma mượn anh thêm 1 mùa giải nữa. >> Trực tiếp đá gà đấu truờng thomo


Emerson đến Palermo theo dạng cho mượn
Emerson đã trải qua mùa 2016/17 thành tựu với 25 lần ra sân cho Roma. Vào tháng 12/2016, Roma đã mua đứt Emerson từ Santos với giá 2 triệu euro. Nhưng vào ngày cuối của mùa giải 2016/17, hậu vệ gốc Brazil đã dính chấn thương dây chằng nặng.


tới tháng 11/2017, Emerson mới quay lại . Thế mà , sự xuất sắc của Aleksandar Kolarov khiến Emerson mất suất đá chính. Anh mới chỉ có 2 lần ra sân cho CLB Italia ở mùa giải 2017/18 này.


Emerson trong màu áo Roma
Thi đấu ở level quốc tế
Emerson thi đấu cho U17 Brazil tham gia U17 Nam Mỹ và U17 World Cup năm 2011. Ko kể đó vào tháng 3/2017, anh đã trở thanh công dân Italia. Cựu HLV Gian Piero Ventura của ĐT Italia đã gọi Emerson vào đội hình tham gia trận giao hữu với San Marino vào tháng 6/2017. Nhưng bởi chấn thương ở cuối mùa 2016/17, Emerson vẫn chưa có trận đầu tiên cho ĐT Italia.


bắt mắt chơi của Emerson là gì?
Emerson là cầu thủ đa năng. Anh có thể chơi ở địa điểm hậu vệ trái hoặc tiền vệ cánh trái. Trong thời kì với áo Roma, Emerson còn có trận đá hậu vệ phải.


Hậu vệ gốc Brazil thích lên tham gia tiến công, sử dụng tốc độ , khả năng thăng bằng và khả năng rê dắt để vượt qua kẻ thù . Về mặt phòng thủ , Emerson cũng rất giỏi khi một đối một với cầu thủ tấn công tình địch. Nếu Emerson bị đưa vào tình thế bất lợi , anh có thể tiêu dùng tốc độ để sửa sai.


Ở mùa 2016/17, Emerson là một trong những hậu vệ chiếm hữu thống kê về mặt phòng ngự tốt nhất ở Serie A.


Emerson sẽ đá ở đâu tại Chelsea?
hiện nay , Marcos Alonso là sự tuyển lựa độc nhất cho địa điểm chạy cánh trái trong lược đồ 3-4-3 hoặc 3-5-2 nhưng mà HLV Antonio Conte vận dụng cho Chelsea. Mùa hè 2017, Conte đã phấn đấu mộ Alex Sandro từ Juventus để về hỗ trợ Alonso nhưng mà bất thành.


Giờ đây, Conte đã đạt được điều ông mong muốn với Emerson. Nếu cầu thủ gốc Brazil có thể lấy lại được phong độ mùa 2016/17 sau khi phục hồi chấn thương dây chằng, anh sẽ là phương án thay thế chất lượng cho Alonso. >> Kinh nghiệm chơi đá gà trực tuyến
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét