Giá trị của Paulinho tăng chóng mặt sau 4 tháng khoác áo Barca


Tiền vệ Paulinho đã tăng giá chóng mặt sau khi chuyển từ Trung Quốc qua Barca. 

Paulinho bắt đầu khoác áo Barca vào ngày 26/08, khi chuyển nhượng từ Quảng Châu - Trung Quốc. Ở thời điểm đó, giá trị của cầu thủ người Brazil này chỉ khoảng 18 triệu USD. Nhưng hiện tại tiền vệ của Barca có giá khoảng 45 triệu, gấp đôi với giá ban đầu.

Sau 4 tháng, giá trị của Paulinho đã tăng lên gấp 3 lần khoảng 48 triệu. Điều này đã cho thấy Barca không lỗ khi mua Paulinho mà còn đang có lãi.


Paulinho bị nghi ngờ bắt đầu từ giải vô địch Trung Quốc. - Bảng tỷ số bóng đá hôm nay

Paulinho là một trong những cầu thủ hoạt động tích cực nhất tại La Liga của Barça 2017-2018, với 16 lần ra sân. Không chỉ các cầu thủ thường xuyên, tiền vệ người Brazil còn gây ấn tượng bởi sáu bàn thắng.

Ở Champions League, Paulinho cũng cho thấy hiệu quả thi đấu trên sân trong cả sáu vòng đấu. Đây là một con số hiếm hoi với tân binh Barca.

Nhờ vào sự đóng góp của Paulinho, Barca đã không thua bất kỳ trận đấu nào trên sân vận động kể từ đầu mùa bóng. Nou Camp nắm giữ 9 điểm so với đội bóng hạng nhì La Liga Atletico Madrid, và đã giành chiến thắng trong trận chung kết Chelsea ở vòng 1/8 Champions League.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét