HLV Park Hang-seo đã giúp Việt Nam đánh bại Qatar như thế nào

Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho thấy khả năng đọc trận đấu rất tốt của mình bằng cách cho Hà Đức Chính và Hồng Duy và sân trong trận bán kết U23.

>> Soi kèo Barcelona vs Espanyol, 03h:30 ngày 26/01 – Cup Nhà Vua 2017/18


HLV Park Hang seo đã đưa ra sự thay đổi giúp Việt Nam chiến thắng. Hình ảnh: Anh Khoa.

Việt Nam gia nhập trận đấu với Qatar với lối chơi phòng thủ quen thuộc. Tuy nhiên, công việc của đội với đầu Phoenix đã không nhận được nhiều sự ủng hộ, khiến Việt Nam phải chơi phòng thủ thụ động trong hiệp đầu tiên. Ngay cả với Qatar dẫn 1-0, đường tấn công của Việt Nam đã không tạo ra nhiều cơ hội trước khi phá vỡ.

Tuy nhiên, HLV Park Hang-seo đã có sự thay đổi khi bắt đầu hiệp hai bằng cách tung ra Đức Chinh thay vì Công Phụng. Với đầu gươm cao Ducminh gần vòng 16m50, Việt Nam đã trở lại với kế hoạch 5-4-1 quen thuộc trong giải đấu năm nay. Khi phòng thủ được tăng cường, Quảng Hải và Văn Đức được giải phóng khỏi nhiệm vụ phòng thủ để tăng cao hơn. Điều này phần nào được phản ánh trong mục tiêu cân bằng khi Quang Hải vội vã chạy 16m50.

Park Hang-seo cũng quyết định thay thế Duy Mạnh với Hồng Duy, một hậu vệ có khuynh hướng tấn công tốt trong vòng 30 phút cuối cùng. Sự xuất hiện của Hong Wei ngay lập tức đã tạo ra sức sống mới trong cánh trái đối với cuộc tấn công của Việt Nam, khiến người chơi Qatar thường xuyên vỗ tay trong mỗi lần phản công.

Các chuyên gia cũng ngưỡng mộ ông Park trong quân đội khéo léo. Trước khi đá vào và chơi trận đấu này, Hồng Duy đã không đá một phút tại giải đấu. Điều đó khiến Qatar hoàn toàn bất ngờ và không kịp thời quay lại. Vào cuối hiệp hai, người lớn lên từ HAGL đã gần như tự ghi bàn cho mình, với một cú đá chân trái mạnh mẽ để bóng.

"Hiện tại, ông cho thấy Việt Nam không chỉ là đá phòng thủ thụ động mà còn tích cực gây áp lực và tấn công khi cần thiết". Trận đấu với Qatar là điển hình của khả năng quân đội. Chiến lược gia Hàn Quốc ", chuyên gia bóng đá Doan Ming Xuong nhận xét.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét