Manchester City tiếp tục biểu hiện sự cuồng sắm mua dưới thời HLV Pep Guardiola

Theo http://choidaga.com/ Với thương vụ Aymeric Laporte, Manchester City tiếp tục biểu hiện sự cuồng sắm mua dưới thời HLV Pep Guardiola.





Athletic Bilbao vừa lên tiếng xác nhận Manchester City bằng lòng chi ra 65 triệu euro để phóng thích hiệp đồng của trung vệ Aymeric Laporte. Như vậy, Laporte biến thành hậu vệ đắt giá thứ hai trong lịch sử môn thể thao vua toàn cầu , chỉ sau Virgil van Dijk, cầu thủ gia nhập Liverpool từ Southampton với giá 80 triệu euro. >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/


không tính đó , với vụ chuyển nhượng này, Man City đã cán mốc chi 300 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng cho mùa giải 2017/18. Số tiền xác thực gã trọc phú thành Manchester đã chi là 313 triệu euro. Đây có thể xem là cú đấm thép để Man City hiện thực hóa tham vọng quán quân Champions League lẫn Ngoại hạng Anh.


Mùa hè vừa qua, HLV Pep Guardiola đã tiêu tốn 247 triệu euro để đẩy mạnh lực lượng. Mendy tới từ Monaco với giá 57,5 triệu euro để tăng mạnh cho vị trí hậu vệ cánh trái. Ngoại trừ đấy , chấn thương dây chằng đầu gối đã khiến cầu thủ này chưa có nhiều thời cơ biểu thị . Hơn nửa mùa giải đã trôi qua nhưng mà Mendy thế hệ chỉ ra sân vỏn vẹn 5 lần.


Ở cánh đối diện, Man City tuyển mộ Kyle Walker với giá 51 triệu euro và Danilo với giá 30 triệu euro. Ko kể ra , Etihad còn đón các ma mới Bernado Silva (50 triệu euro), Ederson (40 triệu euro), Douglas Luiz (12 triệu euro), Kayode (4 triệu euro) và Ilic (2,5 triệu euro).


Nếu tính từ lúc Guardiola tiếp quản địa điểm HLV, Man City đã tiêu tốn tổng cộng 526 triệu euro để chiêu binh mãi mã, trong đó hàng phòng thủ chiếm tới phân nửa, lên đến 270,1 triệu euro. >> http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét