Đội hình Barca đã và đang cho không các đội bóng khác

Theo http://choidaga.com/ Barcelona rất thành tích trên sân cỏ, ngoại kém chất lượng phòng ban chuyển nhượng của đội bóng này luôn đem đến nỗi thất vọng lớn béo .





Barcelona đang có một mùa giải thắng lợi , đội bóng này đang đứng trước thời cơ mập để lập cú đúp danh hiệu La Liga và cúp Nhà vua. Nhìn nhận tổng quát hơn, đội bóng xứ Catalan vẫn duy trì được chu kỳ thành quả mở đầu từ mùa giải 2004/05 cho tới nay. >> http://choidaga.com/daga/video-da-ga/


Với 4 chức quán quân Champions League, 8 danh hiệu La Liga cùng thiếu gì chiếc cúp danh giá khác, Barca đã lột xác phát triển thành một trong những đội bóng hùng mạnh và thành công nhất châu Âu trong thế kỷ này. Ngoại nhái , công việc chuyển nhượng của Barca chưa bao giờ được bình sắm cao.


Hơn chục năm qua, Barca đã rót rất nhiều tiền vào thị trường chuyền nhượng và tần suất dính "bom xịt" cực cao. Chả hạn Zlatan Ibrahimovic, Alexander Hleb, Dmytro Chygrynskiy... Truyền thống ấy vẫn được nối ngay tắp lự ở thời điểm bây giờ, khi chỉ trong vòng 2 năm qua, đội bóng xứ Catalan đã và đang cho không nguyên một mô hình đội.


Đơn cử mùa Đông vừa qua, có 4 cầu thủ rời Nou Camp theo dạng chuyển nhượng hoặc cho mượn, chỉ 1 thương vụ đem tiền về tài khoản Barca. Đó là Javier Mascherano. Còn lại, Rafinha, Arda Turan và Gerard Deulofeu đều ra đi theo diện cho mượn.


Trước đó, Munir El Haddadi, Sergi Samper, Douglas và Marlon Santos cũng được đem cho mượn, Dường như Sandro Ramirez, Alex Song, Martin Montoya, Dani Alves, Jeremy Mathieu và Jordi Masip đều ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét