Ronaldo và các anh em chỉ hướng tới sân chơi Champions League

Theo http://choidaga.com/ Cristiano Ronaldo, anh và các bằng hữu sẽ dồn toàn lực đến sân chơi Champions League để cứu vẫn một mùa giải thất bại của Real Madrid.







Sau hơn một nửa chặng đường của mùa giải 2017/18, Real đã bị Barca bỏ xa với khoảng cách 19 điểm trên BXH La Liga và gần như chơi còn thời cơ bảo vệ danh hiệu quán quân . Sự bế tắc chưa dừng lại ở đó, khi giữa tuần qua Los Blancos tiếp tục bị mẫu khỏi cúp Nhà vua Tây Ban Nhabởi đội bóng chiếu dưới Leganes.


ngày nay, Real chỉ còn một sân chơi có kì vọng lên ngôi vô địch là Champions League, nơi họ sẽ đối đầu với PSG tại vòng 1/8. Đây được cho là thử thách gian truân đối với Ronaldo và các anh em , song vô cùng sao người bồ Đào Nha vẫn mạnh miệng tuyên bố Real sẽ bảo vệ thành tích danh hiệu Champions League. >>http://choidaga.com/daga/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Ronaldo và các anh em chỉ hướng tới sân chơi Champions League
"Chúng tôi đã không có khởi đầu tốt tại La Liga và rất thất vọng . Không ai hạnh phúc với điều này. Hiện tại chúng ta phải làm việc siêng năng hơn cho chiến trường Champions League, do đây là chiếc cúp quan trọng nhất đối với đội bóng", Ronaldo chia sẻ .


"Mặt trận La Liga lúc này rất gian nan , nhưng chúng tôi không thể bỏ cuộc, ngay cả khi đội bóng đã để mất điểm khá nhiều từ đầu mùa giải. Toàn đội phải tiếp tục làm việc", ngôi sao người người thương Đào Nha nói thêm.


Cũng trong buổi trả lời phỏng vấn, Ronaldo đề cập đến cuộc đua giành Quả bóng rubi với đại kình địch Lionel Messi: "Tôi không bị ám ảnh về điều đó (Quả bóng Vàng), bởi vì tôi thậm chí còn không mong chờ lần thứ 5 được tôn vinh. Thật tốt, khi tôi và Messi đã chia sẻ danh hiệu này trong 10 năm qua".


Nói về vòng rộng rãi kết World Cup 2018 sẵn sàng diễn ra, Ronaldo chia sẻ: "Đức, Tây Ban Nha, Brazil, Pháp và Argentina sẽ là những người tìm việc cho chức quán quân . Mặc dù người yêu Đào Nha không nằm trong diện này, nhưng mà chúng tôi luôn nỗ lực cạnh tranh". >>http://choidaga.com/daga/video-da-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét