Sanchez khoác áo số 7 huyền thoại của Man Utd

Tiền đạo người Chile đã ký hợp đồng lớn với Old Trafford và anh ấy được mặc lên mình một trong những số lịch sử. 

>>  Xem bảng tylecuocbong c1 của các trận đấu hôm nay.

Thương vụ tốn nhiều giấy mực của báo trí trong thang 01/2018 đã kết thúc. Alexis Sanchez trở thành tân binh của Manchester United và ngược lại, Henrik Mkhitaryan gia nhập Arsenal.

Ở đội bóng mới Sanchez mặc áo số 7, là biểu tượng cho chiến thắng của Quỷ Đỏ. Đây là số lượng áo thi đấu liên quan đến những huyền thoại đại diện cho những giai đoạn thành công trong lịch sử Quỷ đỏ, bao gồm George Best, Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

Kể từ sự ra đi của Ronaldo, chiếc áo này chưa tìm được cầu thủ nào xứng đáng. Michael Owen đã trở lại từ siêu sao Bồ Đào Nha nhưng chỉ ghi được năm bàn trong ba mùa giải tiếp theo tại Premiership. Sau đó, số 7 được trao cho một cầu thủ không chơi trong cuộc tấn công Antonio Valencia, nhưng anh không thể chịu áp lực chuyển sang áo số 25 sau một mùa giải.

Giao dịch của Di Maria là chủ nhân chính thức của chiếc áo huyền thoại cũng gây ra sự thất vọng lớn trong thời gian ngắn, khiến cho Hoa Kỳ mất hơn 30 triệu USD.


Sanchez trong chiếc áo mới. Ảnh: MUFC.

Sanchez đã ký hợp đồng 4 năm rưỡi với Man Utd, cho đến mùa hè năm 2022. Theo BBC, cầu thủ 29 tuổi này sẽ nhận được 19,5 triệu USD tiền thuế. Sportsmail làm giảm lợi ích của cầu thủ có thu nhập cao nhất nước Anh tại Man Utd, tuyên bố Sanchez bỏ túi gần 840.000 đô la một tuần. Có 490.000 đô la tiền lương, 140.000 đô la tiền bản quyền hình ảnh và 200.000 đô la tiền thưởng.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét