Wilshere khẳng định trọng tài thiên vị Man City

Theo http://choidaga.com/ Vẫn chưa nguôi sau thất bại trong trận bình thường kết Cúp Liên đoàn, Jack Wilshere đã lên mạng xã hội giãy bày tâm tư.





Ở cuộc đấu nói trên, Arsenal đã thua 0-3 và bằng lòng đứng nhìn Man City có danh hiệu đầu tiên trong mùa giải. Wilshere đã chơi trọn 90 phút trong trận bình thường kết và cho rằng trọng tài chính Craig Pawson đã không làm tốt công việc của mình.


Wilshere cho rằng Pawson nhận định sai ở 3 cảnh huống . Trước nhất là xác nhận bàn mở tỷ số của Sergio Aguero dù tiền đạo người Argentina đã phạm lỗi với Shkodran Mustafi. Tiếp đó bàn thắng của Vincent Kompany cũng không hợp lệ bởi vì Leroy Sane đã rơi vào thế việt vị và có tương tác trong pha bóng đó. Chung cuộc là việc Fernandinho thoát thẻ vàng thứ 2 ở những phút cuối hiệp 1. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Fernandinho lẽ ra phải rời sân sớm?
phê duyệt Instagram, Wilshere chia sẻ: "Thật khó để nói lên cảm xúc của tôi sau trận đấu mới đây. City đã chơi tốt và xứng đáng giành thắng lợi . Rất nhiều người đã chỉ trích và chúng tôi hài lòng khi thất bại. Nhưng mà tôi ko thể ưng ý việc có rất nhiều quyết định chống lại chúng tôi".


"Ở bàn thắng trước nhất , đó là pha phạm lỗi. Bàn thứ 2 thì việt vị. Cũng cần có thẻ rubi thứ 2 ở cuối hiệp 1. Đó là những điều vẫn xảy ra trong đá bóng mà thật khó để hài lòng . Mọi người có thể nói chúng tôi tìm lý bởi vì nhưng mà đó là sự thật".


"Dẫu sao, chúng tôi cũng cần trở lại, mở màn từ hôm thứ Năm tới . Cảm ơn những CĐV đã luôn ở bên, động viên và tin tưởng . Chúng tôi cần sát lại với nhau để tiến lên", Wilshere tuyên bố. >> http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét