Ashley Young: "M.U không sợ Man City"

Theo http://choidaga.com/ Ashley Young phát triển thành một phát hiện lý thú của Jose Mourinho ở vị trí hậu vệ trái mùa này. Trả lời trên Daily Mail, cầu thủ chạy cánh người Anh nói về mùa giải của Man United, về đại kình địch Man City và cả mục đích tham dự World Cup 2018.





Đa năng như Young
“Tôi đã từng chơi mọi địa điểm , ngoại trừ thủ môn và trung vệ”, Ashley Young kiêu hãnh cho biết. Mùa này, cầu thủ 32 tuổi đã vượt qua những chuyên gia chạy cánh Luke Shaw, Matteo Darmian, Daley Blind để phát triển thành hậu vệ trái số một ở sân Old Trafford.


Với nhiều cầu thủ, việc bị “quăng quật” ở nhiều vị trí đồng nghĩa với sự kém cỏi . Nhưng Ashley Young không nghĩ vậy. &Ldquo;Tôi chưa bao giờ phải nghĩ ngợi về điều đó. Hãy tư duy một cách dễ chơi . Đá bóng là một trò chơi. Có nhị khung thành, một quả bóng. Hãy đấu tranh và làm bàn. Nếu tôi được đòi hỏi đá nguyên một vị trí, tôi sẽ nỗ lực 100% không phải để đóng đinh vào vị trí đó. Đơn giản do tôi chỉ muốn làm tốt nhất nhiệm vụ của mình. Tôi đã chơi 6 vị trí khác nhau . Các HLV có niềm tin rằng tôi biết chơi mọi vị trí”, Young san sớt. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Hồi đầu mùa giải, Young từng bị đánh giá nằm ngoài kế hoạch của Mourinho. Một đội bóng Trung Quốc đã lôi kéo anh mãnh liệt. Nhưng mà cuối cùng Young ở lại, và rạng ngời ở tuổi 32. &Ldquo;Tôi luôn muốn ở lại đây. Tôi đã nghĩ tới việc giải nghệ ở Man Utd. Tôi biết làm thế nào để chơi bóng, duy trì tư thế. Tôi có bộ não chơi bóng và thấy mình khỏe mạnh như một cầu thủ 23 tuổi”, Young tự tin . Dù vậy, cầu thủ 32 tuổi không tránh khỏi cảm giác “mình là một lão tướng khi đứng trong đồng đội cùng những Jesse Lingard, Luke Shaw, Marcus Rashford và Scott McTominay”.


Man Utd đã không còn kì vọng đuổi kịp Man City. Với Young, Man City rất mạnh nhưng mà không phải con ngoáo ộp. &Ldquo;Chúng tôi không sốt ruột Man City. Họ đã có một mùa giải thành tựu, mà chúng tôi chỉ muốn nói về bản thân mình. Game thủ sẽ không tìm thấy một cầu thủ Man Utd nói về Man City, và trái lại. Ở đây, chúng tôi chỉ hội tụ vào công tác của mình. Man Utd vẫn đang tranh đấu trên mọi chiến trận mùa này”, cầu thủ người Anh khẳng định.


Tham vọng đến Nga
Ashley Young còn một mục đích phệ phía trước là giành suất đến World Cup 2018 trong màu áo ĐT Anh. &Ldquo;ĐT Anh sẽ lên mô hình đội trong vài tuần đến . Tôi kì vọng mình sẽ góp mặt trong đó. Mà phải chờ xem, tôi phải chơi tốt và chờ đợi được HLV trưởng ghi nhận”, cầu thủ M.U cho biết.


Hồi tháng 11 năm ngoái, Ashley Young được HLV Gareth Southgate gọi trở lại Tam sư sau 1526 ngày vắng bóng. Lão tướng 32 tuổi chỉ vào sân trong 10 phút cuối trận giao hữu với Brazil (14/11/2017) nhưng đó là một cú hích quan trọng với Young. &Ldquo;Lần triệu tập gần nhất thật tuyệt hảo . Tôi nghĩ rằng mình xứng đáng với nó. HLV trưởng nói rằng ông sẽ chọn cầu thủ ưng chuẩn tư thế, và tôi tin mình đã chơi tốt ở M.U”.


Sự nghiệp của Young tại ĐT Anh khá trắc trở. Anh ra sân tất cả các trận tại EURO 2012 nhưng mà rồi bất thần bị gạch tên đến World Cup 2014. &Ldquo;Tôi thu được cú điện thoại của Roy Hodgson, ông ấy chứng minh vì sao tôi không được chọn. Tất nhiên là rất thuyệt vọng và đắng cay. Tôi đã đến EURO nhưng World Cup là một đỉnh cao. Khi đó Leighton Baines ở cạnh tôi, cậu ấy cũng thu được máy tính bảng nhưng là được chọn tới World Cup 2014”, Young kể lại kỷ niệm bi thương cách đây 4 năm. Và sau tròn nửa thập kỷ, cầu thủ sinh năm 1985 thế hệ có dịp rút lại ĐT Anh vào tháng 11/2017. &Ldquo;Tôi không muốn tấn công mất cơ hội đến Nga, World Cup rốt cục của mình”, Young khẳng định. >>http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/


Hơn 15 năm chơi bóng đỉnh cao, Ashley Young chưa bao giờ là một cầu thủ xuất chúng. Nhưng mà cầu thủ người Anh chiếm được sự tín nhiệm của toàn cục 14 HLV nhưng anh từng làm việc cùng, từ Louis van Gaal, Gerard Houllier, Sir Alex, Fabio Capello cho tới Jose Mourinho. &Ldquo;Một cầu thủ tận tụy, chuyên nghiệp và đa năng nhất mà tôi từng biết”, Mourinho nói về học sinh . Chờ đợi rằng Young sẽ được thoả nguyện khi đón lễ sinh nhật lần thứ 33 trên đất Nga (9/7/2018).
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét