Barca đón tin tốt trước trận lượt về với Chelsea

Trước trận lượt về Champions League 1/8, đối đầu với Chelsea, Barca đã nhận được tin tốt từ tiền vệ Iniesta.

Barca đánh bại Iniesta sau chiến thắng kqbd truc tuyen 1-0 trước các đối thủ Atletico Madrid vào ngày 4 tháng 3 năm ngoái. Theo chẩn đoán ban đầu, chấn thương gân chấn thương Iniesta, phải rời khỏi cuộc thi khoảng 2 tuần. Điều đó có nghĩa là Barca sẽ bỏ lỡ tiền vệ này ở vòng 16 Champions League tại Nou Camp chống lại Chelsea.


Tuy nhiên, theo thông tin mới nhất của AS, Iniesta đã hồi phục sớm hơn dự kiến ​​và anh có thể được Valverde huấn luyện đầy đủ để điền vào danh sách đăng ký trong trận đấu với Chelsea trước.

Đây là một điều tốt, vì sự trở lại của đội trưởng 33 tuổi sẽ giúp Barca tăng cường kiểm soát của trò chơi, trong khi yếu tố kinh nghiệm cũng rất cần thiết.

kèo cá cược world cup 2018 - Không chỉ vậy, Messi cũng sẽ góp phần vào trận đấu này. Trong 28 La Liga cuối cùng, tiền đạo người Argentina không chơi vì lý do cá nhân.

Với sự trở lại của Messi trên cuộc tấn công, Barca tự tin để giành chiến thắng một kết quả tích cực trước Chelsea. Họ có lợi thế hơn các đối tác của họ từ lợi thế sân nhà, sự tự tin, sự ổn định cho mục tiêu ghi bàn. Do đó, đội bóng xứ Catalan cũng đang hướng tới một kết quả tích cực để thẳng vào vòng tứ kết Champions League.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét