Carvajal thích làm đồng đội của Neymar hơn là Griezmann

Theo game đá gà trên mạng Hậu vệ Dani Carvajal của Real Madrid cho biết nếu có cơ hội , anh sẽ tuyển mộ tiền đạo Neymar (PSG) hơn là Antoine Griezmann (Atletico Madrid).



Dù chỉ mới gia nhập PSG hồi Hè năm ngoái, nhưng không ít thông tin cho biết Neymar đang muốn đào tẩu sang Real. Sở dĩ như vậy, vì trung phong 26 tuổi cảm thấy chất lượng chuyên môn tại Ligue 1 quá thấp, không đủ để anh nâng cao khả năng . >> Kỹ thuật nuôi gà đá


Và khi được hỏi sẽ chọn ai giữa Neymar và Griezmann, hậu vệ Carvajal cho biết anh hứng thú với ngôi sao người Brazil hơn, bởi vì những hưởng thụ khó quên từng đối đầu trong các trận Siêu kinh điển.


"Thật khó để lựa tậu , nhưng dựa theo những gì đã kinh qua, tôi sẽ ký hợp với Neymar. Cậu ấy là một cầu thủ thật khó ngăn cản mỗi khi phải đụng độ", hậu vệ sinh năm 1992 san sớt.


Cách đây chưa lâu, Real của Carvajal đã hạ đo ván PSG của Neymar ở vòng 1/8 Champions League với tổng tỷ số 5-2 sau nhị lượt trận. Nói về chiến tích này, Carvajal khẳng định toàn đội đã phải cố gắng 200% khả năng để thu gom thắng lợi .


"Thắng lợi trước PSG mang ý nghĩa rất quan yếu. Thật tệ nếu chúng tôi chỉ còn mỗi mục tiêu La Liga khi thế hệ bước sang tháng 3. Chính bởi vậy , Real đã thi đấu bằng 200% sức lực và chúng tôi thành công", tuyển thủ Tây Ban Nha khép lại.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét