Cristiano Ronaldo còn gây chú ý với pha ăn vạ thô thiển

Theo đá gà thomo 999 Không chỉ đóng góp 1 bàn vào chiến thắng 2-1 của Real trước PSG vào đêm qua, trung phong Cristiano Ronaldo còn gây chăm chú với pha ăn vạ thô thiển và chơi xấu hậu vệ Dani Alves.





Phút 16 trận chiến nói trên, sau khi bị thổi phạt việt vị Ronaldo đã có hành động không đẹp khi vung tay vào mặt Alves. Không những thế, anh còn cố tình đá vào chân đối thủ khi cầu thủ người Brazil đang quay đi. >> Trực tiếp đá gà cựa sắt campuchia


Rất may cho Ronaldo là cả 2 cú ra đòn của anh đều không trúng đối thủ và điều quan trọng là trọng tài cũng không phát hình thành anh có ý "động chân động tay" với Alves. Nếu bị trọng tài thổi phạt, rất có thể CR7 phải lãnh thẻ vàng, thậm chí còn bị đuổi.


4 phút sau cảnh huống nói trên, Ronaldo tiếp tục tạo tuyệt vời xấu với pha phá bẫy việt vị và bất ngờ ngã lăn ra trong vòng cấm PSG, dù không ai chạm vào anh. Cảnh huống diễn kịch này khiến vô cùng sao người người tình Đào Nha phải nhận ti tỉ "gạch đá" trên mạng xã hội, nhưng anh lại không bị trọng tài rút thẻ rubi .


có nhẽ vì quá bức xúc trước những tiểu xảo của Ronaldo, một số CĐV PSG đã nổi điên khi chứng kiến cầu thủ này đánh đầu ghi bàn mở tỷ số ở phút 51. Theo hình ảnh được camera ghi lại , trong lúc đang ăn mừng với Dani Carvajal, suýt nữa Ronaldo đã bị ném chai nước vào đầu. >> chăm sóc gà đá
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét