Man Utd gặp Tottenham trong bán kết FA Cup

 Kết quả bốc thăm của vòng bán kết FA Cup đã làm thầy trò HLV Mourinho vào thế khó. Khi đây là sân chơi duy nhất Man Utd nuôi mộng vô địch. 

Ở vòng bán kết FA Cup, Quỷ Đỏ sẽ gặp Tottenham, Chelsea sẽ nhẹ nhàng hơn rất nhiều khi gặp Southampton.

Bán kết được thi đấu tại sân Wembley, sân nhà của Tottenham mùa này, vào cuối tuần 21 và 22 tháng 4. Với bảng tylebongda FA Cup


Cả Tottenham và Man Utd đều cần FA Cup mùa này để tiết kiệm một mùa giải trắng tay.

Man Utd đang hy vọng giành được cúp FA thứ hai trong ba mùa giải gần đây, sau khi chiến thắng Crystal Palace vào cuối năm 2016 dưới sự chỉ đạo của huấn luyện viên Louis van Gaal.

Trong trận tứ kết hôm thứ Bảy, Manchester United đánh bại Brighton 2-0, mặc dù đó là một trận đấu mà huấn luyện viên Mourinho rất không hài lòng về sinh viên.

Người Bồ Đào Nha có lý do để lo lắng về "thiếu nhân cách và đẳng cấp" của Manchester United trong vòng tứ kết. Nếu bạn tiếp tục như vậy, Quỷ Đỏ có thể trả giá đắt cho tấn công một Tottenham trong vòng bán kết.

Tottenham đang đạt được nhiều thành công dưới sự dẫn dắt của HLV Pochettino. Nhưng họ vẫn khao khát một danh hiệu, thuyết phục trụ cột trong đội hình hiện tại như Eriksen hay Harry Kane tin tưởng ở lại, thay vì đi xa, tìm kiếm sự nổi tiếng.

Sự xuất hiện cuối cùng của Tottenham trong một cuộc thi cúp đã diễn ra vào năm 1991, đánh bại Nottingham Forrest ty so bong da 2-1 để giành chức vô địch FA Cup. Mùa trước, giáo viên Pochettino đã phải dừng lại ở vòng bán kết khi thua 2-4 cho Chelsea.

Chelsea đã giành bốn cúp FA trong giai đoạn 2007-2012, sau chiến thắng 2-1 trước Liverpool ở trận chung kết năm 2012, họ chưa bao giờ chạm trán Cúp này. Năm ngoái, Conte thua 1-2 Arsenal trong trận chung kết.

Chelsea rất thoải mái với Southampton trong trận bán kết. Ảnh: AFP.

Trong trận bán kết, Chelsea sẽ đối đầu với Mark Hughes của Southampton. Thủ môn của South Wales đã đảm nhiệm chức vụ Southampton vào ngày 17 tháng 3, và trong trận đấu đầu tiên, Hughes đã giúp đội bóng chiến đấu để ở lại Premier League, đánh bại Wigan 2-0 trong vòng tứ kết vào ngày 18 tháng 3.

Southampton giành Cúp FA năm 1976. Lần cuối cùng họ ở chung kết là vào năm 2003, thua Arsenal 0-1. Mùa trước, Southampton đã lọt vào trận chung kết League Cup, và thua Manchester United 2-3.
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét