Mourinho muốn tăng cường 4 tân binh chất lượng

Theo đá gà nòi trên mạng HLV Jose Mourinho đã nhắm tới 4 cầu thủ để làm thế hệ M.U trong mùa giải 2018/18 sau thất bại bất ngờ trước Sevilla tại lượt về vòng 1/8 Champions League.



Việc M.U phải dừng bước sớm ngay từ vòng 1/8 Champions League 2017/18 khiến Mourinho càng quyết tâm tăng cấp đội hình trong thời gian tới. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn tuyển mộ 4 ma mới chất lượng để cải tổ 2 tuyến phòng vệ và hàng tiền vệ của Quỷ đỏ. >> Video giải đá gà tre


Ở hàng thủ, M.U cần người đá cặp chất lượng với Eric Bailly. Cho bắt buộc , Toby Alderweireld (Tottenham) và Samuel Umtiti (Barcelona) đang chiếm được sự quan hoài từ Mourinho. So với Umtiti, thời cơ để Quỷ đỏ giành Alderweireld có vẻ dễ dàng hơn khi tuyển thủ Bỉ đã 2 lần chối từ đề nghị gia hạn với Tottenham.


Với việc Paul Pogba đang có dấu hiệu bất mãn khi Alexis Sanchez tới Old Trafford từ tháng 1/2018, Mourinho cân nhắc chiêu mộ Marco Verratti của PSG. Mà theo báo chí Anh, M.U mua Verratti để thay cho Marouane Fellaini - người cứng cáp sẽ ra đi vào cuối mùa giải này.


Khi ty le ma cao mai sau của David de Gea không rõ ràng trước sự đeo đuổi của Real Madrid, Mourinho cân nhắc sử dụng anh để đổi lấy tiền vệ Toni Kroos của Real Madrid.


Và để dọn đường đón 4 tân binh, HLV Mourinho sẵn sàng đẩy đi 7 cái tên không còn phù hợp với triết lý môn thể thao vua của ông ở Old Trafford. Trong số này có thể kể tới như Matteo Darmian, Daley Blind hay Phil Jones. >> kèo đá gà trên mạng
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét