Mourinho đã quá cầu toàn ở trận đấu mà ông hoàn toàn có thể chơi tấn công

Theo http://choidaga.com/ Trong một trận cầu bắt buộc phải có chiến thắng , song HLV Jose Mourinho đã khiến tất cả phải ngỡ ngàng, khi ông tung ra một mô hình đội Man United thiên về sức mạnh cơ bắp, thiếu đi tính sáng tạo.





M.U đã nhận nhiều chỉ trích sau trận hòa bạc nhược 0-0 trên sân Sevilla ở lượt đi vòng 1/8 Champions League cách đây ba tuần. Ở cuộc đấu đó, nếu thủ môn David De Gea không xuất dung nhan , đoàn quân của HLV Jose Mourinho với nhẽ đã nhận không dưới ba bàn thua.


tiếp đón đội bóng Tây Ban Nha ở trận lượt về trên sân nhà Old Trafford, M.U được đánh giá cao ở khả năng giành chiến thắng và đoạt vé đi tiếp. Đây là điều hoàn toàn với lí , bởi vì tinh thần thi đấu của các cầu thủ đang lên rất cao sau những thành công quan trọng trước Chelsea và thế hệ nhất là Liverpool ở sân chơi Ngoại hạng Anh. >>http://choidaga.com/category/video-da-ga/


Mourinho đã quá cầu toàn ở cuộc đấu mà ông hoàn toàn có thể chơi tấn công
phong thái ổn định hơn, lực lượng vượt trội so với tình địch, M.U có quá nhiều cách tiếp cận trận đấu để tìm kiếm chiến thắng . Tuy nhiên, HLV Mourinho lại đưa ra những quyết định khiến nhiều người bất thần, mang tính cầu toàn, thậm chí cho thấy sự lẩm cẩm của chiến lược gia người người yêu Đào Nha.


Việc tung Marouane Fellaini vào sân từ đầu thay bởi McTominay đang có phong độ cao cho thấy Mourinho muốn phá phương pháp chơi của Sevilla. Ngoại giả , đây là điều không cấp thiết, khi mà M.U có quyền tự quyết, họ chỉ cần giành thắng lợi là nghiễm nhiên vào bốn kết.


Trên lý thuyết, M.U chơi với lược đồ 4-2-3-1, trong đó Matic và Fellaini đá cặp tiền vệ trọng tâm . Ngoại kém chất lượng , quan sát cách M.U thi đấu trong rất nhiều thời gian có thể thấy cách vận hành của đội bóng rất rối rắm, khi nhưng Fellaini thường xuyên dâng cao, đá như một cầu thủ độc lập .


Fellaini không giúp ích nhiều cho M.U ở trận chiến đêm qua
Về mặt phòng ngự , M.U bị thất thế, khi một mình Matic ko thể đảm đang được tuyến giữa và hàng thủ M.U liên tiếp bị Sevilla công ty đánh vỗ mặt vào trung lộ. Ở khâu tiến công, việc Fellaini thường xuyên dâng cao dẫn tới tình trạng dẫm chân lên những cầu thủ tiến công phía trên, khác lạ là vị trí của Jesse Lingard, người được sắp xếp đá sau lưng trung phong cắm Romelu Lukaku.


M.U đã thua trong trận cầu mà họ hoàn toàn có thể giành chiến thắng . Sai lạc tới từ những quyết định chiến thuật của Mourinho, đến từ cách thi đấu của các cầu thủ trên sân. Bị mẫu ở sân chơi quan trọng nhất, M.U lúc này chỉ còn lại FA Cup để bấu víu một mùa giải thất bại. Mourinho đang hứng chịu rất nhiều những lời chỉ trích và hơn lúc nào hết, "Người đặc biệt" cần sớm xốc lại tinh thần toàn đội để tập kết cho cuộc đấu ở sân chơi lâu đời nhất nước Anh cũng như bảo vệ vị trí Á quân tại Ngoại hạng Anh. >>http://choidaga.com/category/kinh-nghiem-nuoi-ga/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét