Yaya Toure không lên hội tụ ĐTQG dù được gọi

Theo trực tiếp gà đá ăn tiền Liên đoàn bóng đá Bờ biển Ngà (FIF) - cho biết "không có tin tức gì" của tiền vệ Yaya Toure, người không tham dự tập tành tại Pháp trước các trận giao hữu sắp đến của ĐTQG nước này.



Tháng 9/2016, Yaya Toure quyết định tháo lui khỏi ĐT Bờ đại dương Ngà sau 14 năm góp sức nhằm tụ hội thi đấu cho Man City do lo âu mất chỗ đứng dưới thời của tân HLV Pep Guardiola.


"Sau 14 năm chơi cho ĐT Bờ đại dương Ngà, tôi đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế. Đây là quyết định gian khổ , mà đã đến lúc tôi phải đứng sang một bên và nhịn nhường lại sân khấu cho các cầu thủ khác trẻ trung và sung sức hơn. Cảm ơn Anh chị em , những người đã luôn ủng hộ tôi thời kì qua", Toure từng phát biểu. >> Tỷ lệ bóng đá wc 2018


Yaya Toure không lên hội tụ ĐTQG dù được gọi
bên cạnh ra , việc không thể cạnh tranh được một suất đá chính tại Man City và thường xuyên tấn công bóng băng ghế dự bị khiến Toure đổi ý và quyết định quay lại tuyên bố chia tay ĐT Bờ biển Ngà hồi tháng 12/2017.


Trong đợt triệu tập ĐT Bờ biển Ngà thi đấu giao hữu cuối tháng này, Toure được HLV tạm quyền Ibrahima Kamara gọi quay lại . Thế mà , dù đã rời đại phiên bản doanh của Man City, mà cầu thủ 34 tuổi lại không với mặt ở Pháp để hội quân cùng các bạn bè ở ĐTQG.


"Các viên chức kỹ thuật của đội tuyển không có tin tức gì về Yaya Toure", phát ngôn của FIF cho biết tại buổi tập của đội tại Beauvais, phía bắc Paris.


ĐT Bờ đại dương Ngà không đủ điều kiện tham gia World Cup 2018 và sẽ có nhị trận giao hữu ở Pháp với ĐT Togo ngày 24/3 và ĐT Moldova ba ngày sau đó.
Xem kết quả bóng đá nhanh nhất chính xác nhất cập nhật liên tục tại: kqbd wc 2018
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét