Chủ tịch Perez:"Bayern mạnh, nhưng Real sẽ tiếp tục vô địch"

Chủ tịch của Real bày tỏ  sự thận trọng và tham vọng đi tiếp khi nói về trận bán kết Champions League sắp tới. 

>> Soi kèo Liverpool vs Roma, 01h45 ngày 25/04 – Bán kết Champions League 17-18

Ngày 26/04 này Real sẽ đá trận lượt đi bán kết trên sân của Bayern. Một tuần sau, 2 đội sẽ gặp nhau trong ở trận lượt về tại Bernabeu  để giành vé vào chung kết C1 mùa này.

Chủ tịch Perez đã phát biểu trong cuộc gặp mặt với CĐV ngày 22/04: "Tôi biết điều này rất khó,  Bayern là đội bóng rất mạnh. Nhưng Real sẽ cố gắng đặt hết tâm trí của mình vào trận đấu này, chúng tôi có một vị HLV tài ba và tôi chắc chắn rằng Real sẽ vô địch Champions League một lần nữa. "


Chủ tịch Perez (ngồi ở giữa) bày tỏ sự tôn trọng đối với Bayern. Ảnh: Marca

Nếu vô địch Champions League 17-18, Real sẽ đạt danh hiệu vô địch C1 liên tiếp 3 lần. Real cũng đang đặt mục tiêu về kỷ lục mới để giành chức vô địch Châu Âu lần thứ 13. 

"Chúng tôi đang sống trong gia đoạn lịch sử với nhiều danh hiệu", Perez nói, thêm vào, " Real đã giành được liên tiếp 2 danh hiệu Champions League liên tiếp, điều này chưa có đội bóng nào làm được. Nhưng Real vẫn đang có động lực để tiếp tục làm thêm lịch sử một lần nữa, điều này sẽ giúp cho Real phát triển mạnh hơn."

Để đội có thể giành chiến thắng, Perez đã kêu gọi người hâm mộ hãy tiếp thêm sức mạnh cho Real: "Real sẽ trở nên mạnh mẽ nếu có sự ủng hộ của NHM. Chúng tôi cần bạn trong thời điểm này, thời điểm khó khăn nhất, để giành chiến thắng. Như tôi đã nói, chúng ta càng thống nhất chúng ta càng trở nên mạnh mẽ hơn. "
SHARE

ngantran

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét