Juventus xem Martial là tiêu chí số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018

Một số thông tin theo nguồn tin từ tờ Tuttosport, câu lạc bộ Juventus đang xem cầu thủ Martial là tiêu chí số 1 trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2018. Chính ở trong mùa giải này, tiền dạo Anthony Martial đã ko được huấn luyện viên  Mourinho tiêu dùng nhiều trong đội hình chính của câu lạc bộ M.U. 



Tính trong khoảng đầu mùa giải, thì tiền đạo  người Pháp mới đá chính 16 lần ở mùa giải Premier League. Điều ấy khiến cho tiền đạo sinh năm 1996 cảm thấy thất vọng. các nguồn tin ở Anh cho hay anh đang mua con đường rời khỏi sân chơi Old Trafford để cứu vãn sự nghiệp. 


>>Cập nhật tin đá gà online  cực hấp dẫn <<


Tuần trước, nhà báo nổi tiếng Mohamed Bouhafsi của đài RMC Sport cũng tiết lộ rằng tiền đạo Martial không còn muốn làm việc cùng huấn luyện viên  Mourinho. Theo nguồn tin trong khoảng tờ Tuttosport, câu lạc bộ Juventus đang bày tỏ mối để ý đặc trưng đến  tiền đạo Martial. Họ xem cầu thủ người Pháp chính là tiêu chí số 1 của câu lạc bộ trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè.

 Huấn luyện viên Allegri đang rất cần tậu người thay thế cầu thủ Mario Mandzukic, người phổ quát khả năng sẽ chia tay Juventus để chuyển sang Trung Quốc thi đấu sau mùa giải này. Ông rất thích sự đa năng của tiền đạo Martial (mang thể đá cắm, đá ở cánh trái) để có thể xoay chuyển đa dạng lược đồ khác nhau. 

Theo nguồn tin từ chuyên trang chuyển nhượng Calciomercato, mức phí chuyển nhượng của Martial ở thời điểm này vào khoảng 50 triệu euro.

>>> xem thêm tin tức trên daga88.com <<<


SHARE

Đá gà trực tuyến

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét