Messi nhợt nhạt khiến Barca nhợt nhạt

Theo 138bet Màn trình diễn của Barcelona trên sân Olimpico là điểm hồi quy của hồ hết những gì tệ hại nhất của đội bóng này và ko phải mang yếu tố bất công hay thiếu may mắn. Trước đêm qua, cule vẫn còn mộng mơ về cú "ăn ba" thứ ba trong lịch sử. 


Trước đêm qua, Olimpico vẫn là nơi lưu giữ kỷ niệm ngọt ngào của Barca, nơi tập thể vĩ đại do Pep Guardiola tạo lập bước lên ngôi vô địch Champions League sau khi nghiền nát Manchester United trong trận chung kết, mở ra kỷ nguyên cai trị của gã khổng lồ xứ Catalan. Và trước đêm qua, những cầu thủ Barca vẫn lưu giữ một niềm tin duy ý chí rằng mang Messi là mang phần nhiều. Sau đêm qua, phần nhiều đổ vỡ vụn. 

Thua Roma 0-3, Barca bị dòng bởi luật bàn thắng sân khách, trở nên nạn nhận của một trong các cú lội ngược cái ngoạn mục nhất lịch sử Champión League. trớ trêu thay, chỉ một năm trước, họ lại chính là tác nhái của một màn ngược mẫu kỳ vĩ như vậy. Đối với các ai không theo dõi trực tiếp trận chiến, sau lúc xem kết quả họ không thể không sốc. 



Barca chiếm giữ quá phổ quát thế mạnh trước lúc bước vào trận đấu. Họ sở hữu chiến thắng 4-1 trên sân nhà để làm vốn. Họ áp đảo hoàn toàn đối thủ về mặt nhóm và kinh nghiệm. Về lực lượng, Roma cố nhiên chẳng thể sánh sở hữu Barca, nhất là lúc Messi vừa bùng nổ hồi cuối tuần có cú hattrick vào lưới Leganes tại trường đấu La Liga. 

Theo w88 Về kinh nghiệm, người Italia lì lợm, người Italia chuyên nghiệp suy tính song Roma chưa bao giờ nằm trong danh sách đấy. Lịch sử tham gia giải đấu danh giá nhất châu Âu của đội bóng áo bã trầu là những chuyến đi về mau chóng và hụt hẫng. bằng cớ là Roma mới chỉ một lần lọt vào chung kết C1 (và thua) và trong kỷ nguyên Champions League chưa từng góp mặt ở bán kết. 

cuối cùng, tiếng nói trong khoảng lịch sử, Champions League mới chỉ chứng kiến 2 cú lội ngược mẫu mang sau lúc để thua sở hữu xa vắng 3 bàn trở lên ở lượt đi. Điều đáng nói, tác giả hai cú lội ngược dòng đó đều là người Tây Ban Nha (Deportivo và Barca). do vậy, mang thể chơi chữ theo slogan của Barca về cuộc đấu đêm qua là: "Hơn cả 1 phép lạ". 

Mọi thứ đều với nguồn gốc của nó. Thảm bại của Barca cũng không hề ngoại lệ. Cụ thể, màn trình diễn của thầy trò Valverde trên sân Olimpico như điểm hồi quy của hầu hết các trục đường thẳng nguyên cớ dẫn tới thất bại toàn diện, chẳng hề sở hữu sự can dự của yếu tố may mắn. các con phố thẳng thứ nhất và được kẻ đậm nhất là tinh thần. 

Rõ ràng khoảng trống Carles Puyol để lại ko nằm ở giá trị chuyên môn mà ở chất chiến binh. Barca tại Olimpico là tụ hội của 11 ngôi sao rúm ró trước ngọn lửa được tạo ra bởi ý thức chiến binh của những cầu thủ Roma và sự tấp nập do các CĐV đội chủ nhà tạo ra trên khán đài. 



Thế nên, Barca thua trong phần lớn các cảnh huống mâu thuẫn, 1 trong các yếu tố tiên quyết trong bóng đá. đường thẳng thứ hai là thể chất. các trụ cột Barca không sở hữu sự chuẩn bị rẻ nhất về mặt thể lực cho chuyến hành binh đến Olimpico. 

Busquets và Messi vừa trở lại sau chấn thương, Suarez và Inesta lớn tuổi, không còn duy trì được tư thế cao. hẳn nhiên, đi kèm sự sa sút thể chất là sa sút về phong độ. Sự kết hợp tệ hại của bộ đôi trung vệ Pique và Umtiti chứng mình cho điều đó. con đường thẳng thứ ba là hội chứng phụ thuộc Messi phát tác. khi siêu sao người Argentina bị phong tỏa, đội bóng xứ Catalan không còn hướng tăng trưởng bóng nào khác. 

Suarez nhạt nhòa, Iniesta bị phong tỏa. trục đường thẳng rút cục làà khả năng ứng biến chậm của Valverde. tới lúc Barca thua 2-0 và bị đối phương áp đảo hoàn toàn, vị chiến lược gia này mới chịu đưa ra sự đổi thay trước nhất và đã quá muộn. 

Đi vào các Con số cụ thể để thấy rõ sự yếu kém của Barca. Trận vừa mới đây, đội bóng xứ Catalan chỉ cầm bóng 57%, tỷ lệ chuyền bóng thành công chỉ 76%, rẻ hơn tất cả so có Báo cáo thường thấy ở đội bóng này. đương nhiên đó là tổng cộng 30 lần mất bóng trong các pha mâu thuẫn tay đôi hoặc bị đối phương tắc bóng. 

Theo ty le ma cao Và trên chiến trường tiến công, suốt 90 phút Messi và cùng sự chỉ tung ra 7 cú dứt điểm mà ko cảnh huống nào thực thụ khiến khung thành đối phương chao đảo. Tóm lại, ngót nghét 10 năm trước, Olimpico là thiên đàng để Barca bước lên vị thế kẻ cai trị thì bữa nay, thiên đàng đấy đã ko còn lối thoát và 1 kết cuộc thảm thương xảy đến.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét