Romelu Lukaku, chiến binh phục hận Man City

Theo 138asia Đã có rộng rãi thay đổi trong 4 tháng qua, nói trong khoảng khi Romelu Lukaku ủ rũ rời derby Manchester trong phong độ kẻ thất bại ở trận lượt đi. trung phong người Bỉ hiện tại ko còn bị mất tinh thần bởi áp lực trong các trận đấu to và đã sẵn sàng cho 1 cuộc phục hận Man City. 


Trận derby Manchester thứ 175 ở trận lượt đi, trong khoảng tâm cảnh nao nức đã chóng vánh chuyển thành ác mộng có Lukaku. Ở phần sân đối phương, tiền đạo trị giá 75 triệu bảng bỏ lỡ cơ hội ngon ăn ở phút 85. khi lùi về sân nhà hỗ trợ phòng ngự, anh “kiến tạo” cả hai bàn thắng của Man City. 

Trong nỗi thất vọng khốn cùng, nhiều CĐV M.U trình bày Lukaku là “gã vô bổ”, “ăn hại” và “phung phí tiền bạc”, cái cầu thủ “hóa đồ sộ trước những đội bóng nhỏ nhưng sẽ trở thành tý hon giả dụ gặp đối thủ to”. Để rồi trong khoảng đấy, những tiếng la ó liên tiếp xuất hiện trên khán đài Old Trafford dành cho ngôi sao người Bỉ. 

không mất thời kì cho việc tỏ bày hay đưa ra các lời hứa hứa, Lukaku chỉ cố gắng xua tan chỉ trích bằng các màn trình diễn trên sân. nhắc trong khoảng sau trận derby Manchester ấy, anh góp công vào 17 bàn thắng, bao gồm 13 lần trực tiếp lập công và 4 pha kiến tạo. sở hữu thể rộng rãi người vẫn ko hài lòng mang Lukaku, bởi số bàn thắng của anh ở chiến trận chính Premier League không đích thực cao (15 bàn). 

tuy nhiên, cần phải lưu ý, M.U chỉ tạo ra bình quân 10 thời cơ ngon ăn mỗi trận, ít nhất trong lực lượng Big Six. Như huyền thoại Andy Cole đã đề cập: “mang trung phong cắm duy nhất lại không nhận được sự tương trợ thường xuyên, thật khó để ghi rộng rãi bàn thắng”. làm cho 1 phép so sánh, Harry Kane đã với 24 bàn thắng bởi Tottenham tạo ra 13 cơ hội mỗi trận, nhờ đấy sở hữu thể tung ra 162 pha dứt điểm.  >. truc tiep bong da

Xét về hiệu quả, Lukaku nổi trội hơn lúc chuyển đổi thành công 18,5% trong tổng số 81 cú sút. Kane chỉ 14,8%. Anh cũng chỉ bỏ lỡ 11 thời cơ lớn, trong khi trung phong của Spurs là 16. Hiện Lukaku rất sẵn sàng tái ngộ Man City, nhằm trả nỗi hận bí quyết đây 4 tháng. cùng sở hữu tư thế đỉnh cao thời gian qua, tiền đạo 24 tuổi này đã quen với áp lực và gây dựng sự tự tin trước những đối thủ lớn. 

Gặp Chelsea hồi tháng 2, anh mở tỷ số và kiến tạo bàn thắng của Jesse Lingard. Trước Liverpool, chính Lukaku là tác giả của trục đường chuyền cho Marcus Rashford ghi bàn đầu tiên. Tại Champions League, người duy nhất được khen ngợi trong thất bại trước Sevilla là Lukaku, sở hữu bàn rút ngắn tỷ số cùng hàng loạt pha khuấy đảo. 

Jose Mourinho ca ngợi Lukaku có phẩm chất của 1 chiến binh là hoàn toàn xác đáng. không chỉ bởi sức đấu tranh mãnh liệt và không nhân nhượng, anh còn không ngừng tiến lên có ý thức cao ngất vì một kết quả phải chăng đẹp. không còn bị sợ hãi bởi những trận đấu to, lại đang ở công đoạn thăng hoa nhất (tham gia vào 9 bàn thắng trong 7 trận gần nhất ở cả CLB lẫn ĐTQG), Lukaku hoàn toàn có thể đòi lại danh dự trước Man City. 

Nên nhớ rằng nhắc từ khi đến Anh, tuy không “nổ súng” thường xuyên trước Big Six, nhưng 5 trong tổng số 17 bàn Lukaku đã ghi trong khoảng 65 trận gặp lực lượng này thực hành vào lưới Man xanh. >. kqbd wc 2018
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét