AC Milan có nguy cơ nhận án phạt của UEFA

Theo keo world cup CLB AC Milan đang đối diện với nguy cơ nhận án phạt của LĐBĐ châu Âu (UEFA), sau khi bị đưa vào diện điều tra bởi vì vi phạm luật công bằng tài chính.



Phòng điều tra của cơ quan kiểm soát tài chính các câu lạc bộ (CFCB) đã quyết định đưa CLB Milan vào Phòng xét xử của CFCB bởi vì vi phạm các điều khoản liên quan tới Tài chính.


"Sau khi đánh giá kỹ càng tất cả các tài liệu và giảng giải được cung cấp vì câu lạc bộ, phòng điều tra CFCB cho biết hoàn cảnh của vụ vi phạm này sẽ không được giải quyết trên thỏa thuận.


đặc thù , phòng điều tra có quan điểm ​​rằng, trong số các nguyên tố khác, vẫn còn những bất ổn tương tác tới việc tái cấp vốn của khoản vay và các ghi chú sẽ được trả lại vào tháng 10/2018", nguồn tin được phát đi từ UEFA. >> tructiepbongda


Như đã biết, Milan được ông chủ người Trung Quốc YongHong Li mua lại với giá 600 triệu euro tháng 4/2017. Mùa hè 2017, Rossoneri đã bỏ ra hơn 200 triệu euro trên thị trường chuyển nhượng.


AC Milan có nguy cơ nhận án phạt của UEFA


thời điểm vung tiền chuyển nhượng, BLĐ Milan kì vọng sẽ thực hiện một thỏa thuận tình nguyện với UEFA để tái cơ cấu tài chính. Ngoại kém chất lượng , mong muốn của đội chủ sân San Siro đã bị cơ quan quyền lực bóng đá châu Âu khước từ tháng 12/2017. Chính vì vậy , mới đây CFCB đã quyết định chuyển vấn đề này lên UEFA để sớm đưa ra án phạt dành cho Milan.


Luật tha hồ tài chính (FFP) được đưa ra năm 2011 nhằm giải quyết các khoản nợ và nợ quá hạn của các đội bóng châu Âu. Lý lẽ chính của nó là các câu lạc bộ phải "hòa vốn" hoặc chỉ chi tiêu những gì họ mang lại từ kinh tế của đội, dù rằng một số khoản đầu tư bửa sung từ chủ mang hoặc nhà đầu tứ được cho phép.


Theo keo nha cai Mùa giải vừa qua, AC Milan chấm dứt ở vị trí thứ 7 trên BXH Serie A. Ngoại nhái , họ vẫn giành vé dự Europa League bởi giành vị trí Á quân tại Coppa Italia (Juventus quán quân nhưng dự Champions League). Trong trường hợp nhận án phạt của UEFA, Milan sẽ không được tham dự sân chơi cúp châu Âu, thậm chí thêm án phạt cấm chuyển nhượng.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét