Angel di Maria chủ động rời PSG tới Napoli tái hợp với Carlo Ancelotti

Theo kqbd wc Người đại diện của Angel di Maria đang thương thảo để đưa cố chủ rời PSG tới Napoli tái hợp với thầy cũ Carlo Ancelotti.


Theo báo chí Italia, Di Maria và người đại diện của anh đã có mặt tại Milan để chạm chán giám đốc thể thao Cristiano Giuntoli của Napoli. Cuộc chạm mặt này diễn ra trong cùng ngày Napoli chia tay Maurizio Sarri và bổ nhậm Carlo Ancelotti làm HLV trưởng. >> tructiepbongda


Nếu có thể tuyển mộ Di Maria, Napoli sẽ có “quà ra mắt” dành cho Ancelotti. Tiền vệ cánh người Argentina từng làm việc tầm thường với Ancelotti tại Real Madrid từ năm 2013 đến 2015. Mùa giải qua, Di Maria vẫn cho thấy tư thế bình ổn , ghi 21 bàn và thiết kế 15 lần trong 45 trận trên tất cả các trường đấu cho PSG.


Theo ty le ma cau giao kèo của Di Maria và PSG sẽ hết hạn vào mùa hè 2019 nên mức giá của tiền vệ 30 tuổi này cũng không quá cao. Di Maria sẽ là phương án thay thế cho Jose Callejon bên hành lang cánh của Napoli. Dường như đó, Callejon nhiều khả năng sẽ theo chân HLV Sarri rời Napoli. Tiền vệ người Tây Ban Nha sẽ đến bất kỳ CLB nào nhưng mà Sarri tới.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét