Barcelona chuẩn bị để Luis Suarez rời khỏi Nou Camp

Theo http://soikeoworldcup.net/ Barcelona chuẩn bị để Luis Suarez rời khỏi Nou Camp mùa hè này, nhưng chỉ khi họ tuyển mộ thành công tiền đạo Antoine Griezmann của Atletico Madrid.



Suarez chuyển tới Barca từ Liverpool năm 2014 với mức phí 65 triệu bảng và gấp rút phát triển thành trụ cột của đội chủ sân Nou Camp với 109 bàn thắng sau 128 trận ra sân tại La Liga, góp công béo giúp đội nhà có được 3 danh hiệu quán quân . Tính trên các trận mạc, chân sút người Uruguay đã có 151 bàn thắng sau 196 trận ra sân. >>http://daga88.com/


tuy nhiên, ở mùa giải này vai trò của Suarez giảm dần tại Barca. Anh chỉ có được 24 bàn thắng sau 31 trận tại La Liga và vỏn vẹn 1 bàn thắng ở Champions League. Chính điều này đã hiện ra nhiều tin đồn về việc chân sút 31 tuổi có thể sẽ bị BLĐ đội bóng thanh lý trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè này để trẻ hóa lực lượng.


thế hệ đây, theo đài phát thanh Catalunya, BLĐ Barca sẽ cho phép Suarez ra đi khi kỳ chuyển nhượng mùa Hè mở cửa. Thông tin này cũng nói thêm, sở dĩ đội bóng xứ Catalan làm điều này vì họ tin sẽ có được sự phục vụ của Antoine Griezmann.


ảnh hưởng đến thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Griezmann, BLĐ Atletico đã báo cáo cảnh báo Barca về cách hành xử thiếu chuyên nghiệp trong việc tiếp cận cầu thủ của mình. >> http://tylemacao.com/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét