Chung kết C1: Liverpool đang ngán Real bởi có Ronaldo đáng sợ

Real Madrid đang rèn luyện các chiến binh lối chơi tấn công trên không. Chiến thuật này đã không ít lần giúp Ronaldo và đồng đội bước lên ngôi vị cao nhất của các giải đấu.
Tham khảo trận đấu Champions League - keo ca cuoc bong da world cup


Real Madrid của Champions League bốn năm đã được các mục tiêu rất quan trọng từ không khí. Lisbon (Bồ Đào Nha) 2014, Sergio Ramos hồi sinh đội chủ nhà từ một tiêu đề cao đánh đầu bảng, mở ra dòng chảy tuyệt vời của White Bird trước Atletico (4-1). Vào cuối trận bán kết Champions League 2016/17, Atletico, Ronaldo bắt đầu chiến thắng 3-0 với một pha đánh đầu tuyệt vời và một pha đánh đầu. Trước đó trong mùa giải Siêu cúp Châu Âu với Sevilla, Real đã tạo nên sự khác biệt với cú đánh đầu của Sergio Ramos ở phút thứ ba (3-2).
Mùa trước là đỉnh điểm của cuộc chiến với Real. Họ có các bậc thầy đi qua chính xác Luka Modric, Toni Kroos, ngay cả cặp Carvajal - Marcelo với các chuyên gia hàng đầu như Ronaldo, Ramos, Benzema. Morata và James Rodriguez, hai người còn lại, cũng đóng góp rất nhiều. Gần 40 bàn thắng từ tất cả các cuộc thi ở đấu trường mùa trước, những con số rất khủng khiếp. Ramos được coi là người đứng đầu thực sự của nhà vua. Khi rất khó để có được Ramos ra khỏi nút. Tiền vệ người Tây Ban Nha mùa giải trước ghi được 10 bàn thắng và hầu hết đều đến từ trên không, như chiến thắng của Napoli, anh cũng ghi được một cú đúp. Mỗi lần đá phạt Real, Ramos tham gia tấn công, đối thủ run rẩy để cắt bachelor đặc biệt kèm theo.
Mùa này, màn trình diễn từ Air of the fall nhưng vẫn đáng sợ. Ronaldo đánh bại PSG ở vòng 1/8, Benzema đã ghi bàn gỡ hòa cho Bayern ở bán kết. Các đối thủ tất nhiên đã rất thận trọng với quyết định này của Real nhưng không phải ai cũng làm tốt. Thực sự đi đến trận chung kết Champions League thứ ba liên tiếp, và huấn luyện viên Zidane vô cùng hạnh phúc khi trong tay anh có đội mạnh nhất. Ronaldo, Carvajal đã hồi phục sau chấn thương, đau đớn trong những ngày qua. Đối với nhà vô địch bảo vệ, điều quan trọng nhất là giữ một tâm lý tốt của Liverpool bởi vì tất cả công việc của họ quá mềm.
soi keo bong da truc tuyen huấn luyện viên của Zidane chỉ dành nhiều thời gian hơn cho chiến đấu không chiến. Trận đấu với Liverpool sẽ rất khó khăn khi đối thủ sở hữu game, đầy lửa. Do đó, chiến lược gia người Pháp dự kiến ​​trong các tình huống chiến đấu để tạo sự khác biệt, từ giai đoạn cố định và cố định. Ở dạng cực đoan của Marcelo, những cây thánh giá từ cánh trái không thể đoán trước được. Nếu Real đá 4-4-2, Ronaldo và Benzema sẽ chơi cao nhất, và cả hai đều có khả năng trên không ấn tượng. Theo chiến thuật này, Vazquez với sự nhanh nhẹn và kỹ năng ném tốt, sẽ thống trị đá chính. Mảnh của Zidane không cần quá cao, nhưng chiến đấu là một vấn đề.
Lấy bóng để chơi với một đội bóng Anh có vẻ khó xảy ra, Liverpool cũng sở hữu hai hậu vệ van Dijk - Dejan Lovren có chiều cao tốt, không giỏi chiến đấu. Tuy nhiên, khả năng che phủ và phối hợp giữa hai trung tâm là vấn đề. Real có tay chân mạnh mẽ và hoàn toàn có thể chuyển hướng Liverpool.
Link trang cá cược bóng đá C1: http://cali88.net/365cacuoc/
SHARE

Kai Vo

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét