Cristiano Ronaldo của "Kền kền trắng" không muốn sát cánh với Mohamed Salah

Theo http://soikeoworldcup.net/ nỗ lực nhằm đưa trung phong Mohamed Salah về Bernabeu của Real Madrid vừa vướng phải uẩn khúc. Cụ thể, siêu sao Cristiano Ronaldo của "Kền kền trắng" không muốn sát cánh với cầu thủ đang nổi đình nổi đám ở Liverpool.





Theo tờ Don Balon, Salah cũng tỏ ra hứng thú khi được đội bóng tôn thất Tây Ban Nha quan hoài . Anh chuẩn bị rời Anfield chỉ sau một mùa giải cống hiến cho Liverpool. Lúc này rất sao người Ai Cập không thiếu sự sắm lọc , vì ngoài Real ra thì cả M.U lẫn Man City đều đã đãi đằng mong muốn được có anh. >> http://138asia.com/


So với nhì đội bóng thành Manchester, Real được Salah quan tâm hơn. Ngoại giả cựu cầu thủ Chelsea đã nói thẳng rằng, anh muốn được hưởng mức lương lên đến 15 triệu euro/năm nếu cộng tác với đội bóng thủ đô Tây Ban Nha.


nguồn tin ấy khiến Ronaldo và cả trung vệ thủ quân Sergio Ramos của Real rất khó tính . Bộ đôi này thậm chí đã yêu cầu Real không mộ Salah, trừ khi cầu thủ đang hưởng mức lương 90.000 bảng/tuần ở Liverpool quay lại đòi hỏi bị cho là quá đáng nói trên.


Được biết, Liverpool đang có kế hoạch tăng lương để gia hạn Salah. Đây là chuyện hoàn toàn dễ hiểu vì Salah đã ghi tới 43 bàn/50 trận mùa này và giúp "Lữ đoàn đỏ" góp mặt ở trận chung kết Champions League. >>http://www.choi79.com/xemthethao/
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét