Fan Liverpool kêu trời vì giá vé chung kết Champions League

Theo http://soikeoworldcup.net/ do nhu cầu xem trận rộng rãi kết Champions League 2017/18 vượt quá nhiều so với nguồn cung, không không thể tinh được khi giá vé xem cuộc tranh tài giữa Real Madrid và Liverpool bị đẩy lên tới mức chất ngất .



Theo báo giới Anh, Liverpool được UEFA phân phối 16.626 vé và tất cả đã được tiêu thụ hết. Đáng chú ý , rất nhiều người không có nhu cầu xem chung kết Champions League vẫn mua vé. Khi đạt được mục tiêu, họ rao bán lại những tấm vé này để ăn tiền chênh.


Trên trang web Ticketbis chuyên dành cho dân phe vé, vị trí "bình dân" nhất dành cho fan Liverpool với giá vé gốc 140 triệu bảng giờ được "thổi" lên thành 1.181 bảng. Ở một gian hàng khác, có người mua vé giá gốc 281 bảng thậm chí đưa ra mức giá quảng cáo lên tới 15.000 bảng. Riêng các địa điểm VIP tại sân Olympic của Kiev, khán giả nào muốn tiếp quản phải chi ra số tiền không dưới 20.000 bảng. >.http://tylemacao.com/


Trước thực trạng trên, Liverpool đã phải ra thông điệp cảnh báo các CĐV không nên mua vé từ các nguồn không chính thức. Theo đội bóng vùng Merseyside, giá vé chợ đen bây chừ hiện quá cao nên các fan cũng chẳng nhất định phải cố cắn răng móc hầu bao để làm giàu cho dân phe vé.


Theo http://138asia.com/ đồng tình với ý kiến này, một CĐV Liverpool có tên Neil Atkinson đã bộc lộ sự bức xúc qua tuyên bố trên BBC: "Giá vé xem bình thường kết Champions League 2017/18 hiện giờ thật lố lỉnh. Đang có những người không ủng hộ Real và Liverpool, nhưng vẫn mua vé bởi họ xem đây là cơ hội kiếm tiền".
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét