Fekir được xem là người kế vị Coutinho

Theo tiết lậu của nhà báo Romain Collet Gaudin của soi keo world cup, Liverpool gần như đã chiêu mộ thành công tiền vệ Nabil Fekir của Lyon trong kỳ trao đổi cầu thủ mùa Hè này.



Liverpool vẫn đang kiếm tậu một tiền vệ đủ sức thay thế Philippe Coutinho, cầu thủ đã chuyển sang mang áo Barca trong mùa trao đổi cầu thủ tháng 1/2018. Đây là nhiệm vụ khôn xiết buộc phải kíp , bởi vì tuyến giữa của The Kop lúc này rất mỏng và phải trông cậy vào lão tướng James Milner sau chấn thương của Oxlade-Chamberlain. >> w88 di dong


Theo truyền thông Pháp đưa tin, Liverpool được coi như đã đạt thỏa thuận tuyển mộ được Fekir với mức phí 70 triệu euro. Cầu thủ 24 tuổi sẽ chuyển đến khoác áo đội chủ sân Anfield sau khi xong World Cup 2018.


Fekir được trường hợp là người kế vị Coutinho
Nhà báo Nabil Djellit trên trang Twitter cá nhân ví thương vụ Fekir chuyển sang Liverpool cũng giống như việc Thomas Tuchel dìu dắt PSG từ mùa giải tới. Đó là mọi chuyện đã giải quyết kết thúc , nhưng chưa đưa ra thông báo chính thức với NHM.


Hình như đó, nhà báo Romain Collet Gaudin của Canal+ thì cho rằng HLV Juergen Klopp đã gặp gỡ Fekir. Cầu thủ này sẽ gia nhập Liverpool với mức phí 70 triệu euro. Chelsea cũng đã thử vận may, nhưng mà không thành công . >> ty le bong da


Fekir là mẫu cầu thủ có khả năng giữ bóng rất tốt, không hề thua kém Coutinho. Ngoại fake , cầu thủ người Pháp cũng có những đặc điểm khá giống cựu tiền vệ The Kop, khi thích thực hiện những tình huống qua người, băng lên hoàn thành điểm từ tuyến hai . Mùa này, cầu thủ sinh năm 1993 đã ghi 17 bàn thắng cùng 7 đường bề ngoài ở giải đấu cao nhất đá banh Pháp.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét