Fernando Torres có được danh hiệu thứ 1 trong màu áo đội bóng thành Madrid

Theo kqbd wc Việc cùng Atletico đăng quang ngôi vô địch Europa League đã giúp tiền đạo Fernando Torres có được danh hiệu thứ 1 trong màu áo đội bóng thành Madrid.



Torres gia nhập Atletico từ năm 5 tuổi, gắn bó qua các cấp độ đội tuyển trẻ trước khi được đôn lên mô hình đội chính năm 2001, thời điểm thế hệ bước sang tuổi 17. Lúc đó, Atletico vẫn đang chinh chiến tại giải hạng 2 Tây Ban Nha. Chính Torres là một trong những người truyền cảm hứng để đội nhà thăng hạng La Liga và trở nên thủ quân trẻ nhất trong lịch sử đội bóng thành Madrid.


ko kể ấy , quãng thời kì mà Torres gắn bó với Atletico là thời đoạn nhưng đội nhà chịu xịt vế hoàn toàn so với đội bóng láng giềng Real Madrid và không có được chức vô địch nào. Năm 2007, Torres quyết định chia tay Atletico để chuyển sang Ngoại hạng Anh khoác áo Liverpool.


Torres có danh hiệu lớn độc nhất cùng Atletico
thời khắc Torres ra đi cũng là lúc mà Atletico mở đầu bước vào thời đoạn thắng lợi nhất trong lịch sử đội bóng. Năm 2010, Atletico xong quãng thời kì 14 năm không danh hiệu bằng chức quán quân Europa League (thắng Fulham 2-1). Tiếp sau đó, Rojiblancos vô địch Europa League (2011/12), cúp Nhà vua Tây Ban Nha (2012/13) và La Liga (2013/14). >> keo ma cau


đến năm 2015, Torres rút lại với áo Atletico sau nhiều năm chinh chiến tại Ngoại hạng Anh và Serie A mà không nhận được quá nhiều thành công (1 Europa League, 1 Champions League, 1 FA Cup). Bên cạnh đó , vị thế trong lần quay lại của Torres không còn được như những năm đầu sự nghiệp.


không các thế, đội chủ sân Wanda Metropolitano cũng không còn quá mạnh. Nhị năm liên tục sau khi "hồi hương", Torres cùng Atletico nếm trái đăng trước gã láng giềng Real ở sân chơi châu lục. Chẳng các thế, họ cũng bất lực trong cuộc đua ở giải quốc nội trong cùng khoảng thời gian .


Torres trong vòng tay người mến mộ
Ở tuổi 34, Torres mới đây đã tuyên bố sẽ chia tay Torres lần thứ 2 trong sự nghiệp. Lần ra đi này với lẽ cũng là lần chung cục anh là cầu thủ của Rojiblancos. Và đêm qua, Torres đã nếm quả ngọt trước tiên, khi anh được nâng chiếc cúp độc nhất cùng đội bóng quê hương, khi Atletico đăng quang quẻ ngôi quán quân Europa League. >> tructiepbongda
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét