Kiessling chia tay Leverkusen trong nước mắt

Theo ket qua wc Dù được các anh em tung hứng sau cuộc đấu chung cuộc trong màu áo Leverkusen, nhưng tiền đạo Stefan Kiessling vẫn không giấu được những giọt nước mắt khi nói lời chia tay đội bóng chủ sân BayArena…



trung phong 34 tuổi Stefan Kiessling đã chơi trận rút cục trong màu áo Leverkusen, trong chiến thắng 3-2 trước Hannover cuối tuần qua, một chiến thắng… đẫm nước mắt. Đó là cuộc chiến nhưng mà Leverkusen nếu thắng 5-0 sẽ giành vé dự Champions League 2018/19, khi Dortmund thất thủ 1-3 trên sân Hoffenheim.


Thế nhưng mà từ lợi thế dẫn 3-0, Leverkusen đã để đối thủ gỡ 2-3 thay bởi tìm cách nới rộng xa cách . Trong đó, Kiessling dù được tung vào sân ở cuối trận nhưng ko thể giúp gì cho đội nhà. >> ty le ma cao


Phút 83, khi Leverkusen được hưởng phạt đền, HLV Heiko Herrlich đã hỏi quan điểm và tung Kiessling vào sân nhằm thực hành quả phạt quan yếu này. Khi đó, tỷ số đang là 3-0 và nếu thành tích , thời cơ để Leverkusen thắng đậm và giành vé dự Champions League 2018/19 sẽ rộng mở.


Sở dĩ HLV Herrlich tung Kiessling vào sân không chỉ nhằm giúp tiền đạo này có bàn thắng chia tay đội bóng, nhưng còn do Leverkusen đang thực thụ chạm chán vấn đề với những quả phạt đền, khi 2 cầu thủ gần nhất thực hành là Lucas Alario và Wendell đều thất bại.


ngoại kém chất lượng , ngay sau khi Kiessing được vào sân thì trọng tài đã đưa ra quyết định khiến cả sân BayArena ngỡ ngàng: huỷ quyết định thổi phạt đền. Điều đó đẩy Leverkusen vào một thế khó trong khoảng thời kì ngắn còn lại là phải ghi ít nhất 2 bàn nữa và họ đã chẳng thể làm được.


hoàn thành cuộc chiến với tỷ số 3-2, Leverkusen đã chẳng thể vượt qua Dortmund trên BXH để chiếm địa điểm thứ 4 vì kém kẻ thù về hiệu số. Bất chấp điều đó, các cầu thủ cũng như CĐV Leverkusen vẫn dành cho Kiessling một tình cảm khôn cùng đặc trưng .


Theo đá gà sv388 Trên khán đài, những băng rôn ghi nhận những đóng góp của Kiessling được phủ kín đáo. Dưới sân, trung phong 34 tuổi được các bằng hữu trẻ tung hứng như một người chiến thắng thực thụ. Đó chính là sự ghi nhận đối với Kiessling sau những hiến đâng âm thầm cho Leverkusen.


Trong 12 năm thi đấu cho Leverkusen, Kiessling đã chơi tổng cộng 444 trận, góp 162 bàn và 75 lần kiến thiết cho bằng hữu lập công. Với thắng lợi đó, Kiessling chính là cầu thủ chơi nhiều trận nhất trong lịch sử và là chân sút xuất nhan sắc thứ 2 trong lịch sử Leverkusen, chỉ kém huyền thoại Ulf Kirsten (220 bàn). Những thống kê đã đưa Kiessling lên tầm huyền thoại tại Leverkusen.
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét