Milan có nguy cơ mất Europa League

Theo keo world cup 2018 Với việc để thua Juventus 0-4 ở trận chung kết Coppa Italia, AC Milan đang ở trong tình thế khôn cùng hiểm nguy . Đội bóng của HLV Ivan Gattuso đã chẳng thể giành vé dự Europa League duyệt y đường Cúp quốc gia bên cạnh ra cánh cửa qua đường Serie A của họ cũng đang bị doạ dọa.



Đang đứng thứ 6 tại Serie A và hoàn toàn nắm quyền tự quyết, mà Milan chỉ hơn Atalanta 1 điểm và hơn Fiorentina 3 điểm. Trong lúc đó, mùa giải chỉ còn 2 vòng đấu. Chỉ cần họ để thua 1 trong 2 vòng đấu đến , cục diện cuộc đua đến Europa League sẽ đổi thay , khi đó thầy trò HLV Gattuso hoàn toàn có nguy cơ ko với mặt ở trường đấu châu Âu mùa giải đến. >> kèo bóng đá ma cao


Đáng nói, kẻ địch của Milan ở 2 vòng đấu còn lại tại Serie A mùa này lại chính là những kẻ đang trực tiếp cạnh tranh suất dự Europa League với họ. Ở vòng 37, Rossoneri sẽ đến làm khách của Atalanta. Còn ở vòng hạ màn, thầy trò HLV Gattuso tiếp đón Fiorentina trên sân nhà.


Trong đó, chuyến làm khách của Atalanta ở vòng tới tiềm tàng đầy bất trắc. Atalanta thế hệ chỉ để thua 4 trận sân nhà kể từ đầu mùa. Khác biệt , trong vài năm trở lại đây, họ thi đấu rất ấn tượng trước đội bóng áo sọc đỏ-đen. Yếu tố , Atalanta không thua trước Milan ở 5 lần chạm trán vừa qua, trong đó giành thành công 2-0 ngay trên sân San Siro ở lượt đi Serie A mùa này.


Sau thảm bại 0-4 trước Juventus ở trận chung kết Coppa Italia, tinh thần của các cầu thủ Milan đang xuống rất thấp. Trong bối cảnh rối loàn đó, không sa thải bản lĩnh họ sẽ ngã trước những tình địch đang rất kiên tâm . >. tỷ lệ nhà cái
SHARE

bongdalu

  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
  • Image
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét